Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?

Scandal bạo hành con của Trịnh Sảng tiếp tục có thêm tình tiết mới căng đét.

Ngày 7/1, mạng xã hội xứ Trung đang "sốt xình xịch" trước thông tin nghi vấn Trịnh Sảng ngược đãi, bạo hành 2 người con sinh đôi. Theo lời tố cáo của Trương Hằng, nữ diễn viên bị cho là nguyên nhân khiến con gái phải khâu 5 mũi ở ngón tay, làm con trai bị bỏng ở gần mũi. Thậm chí cả hai bé đều tỏ ra sợ hãi, không muốn gần mẹ.

Trong bài đăng tố cáo, cư dân mạng còn phát hiện chi tiết Trịnh Sảng từng bí mật xin cấp thẻ trắng cho con. Đây là chương trình hỗ trợ bảo hiểm y tế với những người có thu nhập thấp ở Mỹ.

Việc sử dụng loại thẻ này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của 2 đứa trẻ, khiến 2 bé bị hạn chế trong việc xin vào các trường học tốt. Và nếu bị phát hiện ra việc đăng ký không đúng sự thật thì điểm số tín dụng của 2 bé cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?-1
Trương Hằng tố Trịnh Sảng xin cấp thẻ trắng cho con mà không bàn bạc hay thương lượng trước với anh

Thông tin này khiến netizen xôn xao bởi trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con, Trịnh Sảng tự nhận mình là một ngôi sao lớn ở Trung Quốc, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Quần áo, giày dép, túi xách của cô đều là hàng hiệu xa xỉ. Thậm chí, nữ diễn viên còn khẳng định chắc nịch rằng cho dù mình không có việc làm thì vẫn có thể đáp ứng đầy đủ cho hai con về mặt vật chất.

Khán giả cho rằng việc Trịnh Sảng nói dối là hoàn toàn có cơ sở vì y được cho là "tán gia bại sản" sau khoản phạt 299 triệu tệ (1.052 tỷ đồng) do trốn thuế 45,26 triệu tệ (160 tỷ đồng).

Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?-2
Trịnh Sảng từng khẳng định mình có rất nhiều tiền, đủ khả năng chăm lo đầy đủ cho hai con sinh đôi nhưng lại xin thẻ trắng cho con

Ngỡ tưởng tin tức chấn động này đã đủ khiến Cnet quay cuồng, thì một blooger giải trí bất ngờ tiết lộ thêm tình tiết cực nóng về bê bối bạo hành của mỹ nhân Cùng Ngắm Mưa Sao Băng.

Nguồn tin cho biết, vì không trả được khoản nợ 20 triệu tệ (hơn 68 tỷ VNĐ) cho Trịnh Sảng nên Trương Hằng mới quỳ lạy, dập đầu cầu xin nhưng không được chấp nhận. Do đó, doanh nhân họ Trương này mới quyết định đăng thông tin lên mạng nhằm gây sức ép lên phía Trịnh Sảng.

Trương Hằng từng làm đơn tố cáo Trịnh Sảng bạo hành các con từ tháng 6/2022 nhưng đã bị phía bệnh viện và toà án bác bỏ. Vào ngày 9/1 tới đây, phiên toà giành quyền nuôi con của cả hai sẽ tiếp tục diễn ra tại Denver, Mỹ.

Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?-3

Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?-4Trương Hằng trở mặt tố cáo Trịnh Sảng vì khoản nợ hơn 68 tỷ?-5

Trương Hằng từng tố cáo Trịnh Sảng bạo hành con từ tháng 6/2022 nhưng đã bị bệnh viện và cảnh sát Mỹ bác bỏ

Theo Thể thao Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/them-bien-cang-trinh-sang-sieu-giau-van-xin-cap-tro-cap-cho-con-truong-hang-tro-mat-to-cao-vi-khoan-no-hon-68-ty-20230107203232655.htm

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất