Trương Hinh Dư ẩn ý trục trặc sau 3 năm cưới chồng quân nhân?

Nàng "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư khiến người hâm mộ lo lắng cho mối quan hệ giữa cô và ông xã Hà Tiệp.

Kể từ khi kết hôn với ông xã quân nhân Hà Tiệp, Trương Hinh Dư có màn xoay chuyển tình thế ngoạn mục, từ gái hư đình đám Cbiz trở thành vợ hiền dâu thảo chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng hoàn toàn lấn lướt trên mọi mặt trận, từ đóng phim cho tới tham gia show truyền hình, chuyện tình càng trở nên viên mãn.

Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, trang QQ đưa tin, chiều ngày 17/7, trên Weibo, Trương Hinh Dư bất ngờ chia sẻ một dòng nhắn với nội dung úp mở: "Thực ra sự suy sụp tâm trạng của một người chỉ là trong thoáng chốc. Nếu như bạn là người kiên cường thì chắc chắn có thể gỡ bỏ được nó".

Điều đáng nói, Trương Hinh Dư nhanh chóng xóa vội bài viết này sau khi đăng tải.

Trương Hinh Dư ẩn ý trục trặc sau 3 năm cưới chồng quân nhân?-1Trương Hinh Dư ẩn ý trục trặc sau 3 năm cưới chồng quân nhân?-2
Bài đăng gây xôn xao của Trương Hinh Dư trên MXH được netizen nhanh tay chụp lại

Vì lý do này, netizen xứ Trung bàn tán sôi nổi. Người thì cho rằng Trương Hinh Dư đang ám chỉ về việc cuộc hôn nhân của cô đang gặp trục trặc, người khác lại đoán già đoán non phải chăng nàng "Lý Mạc Sầu" đang ám chỉ về drama của... Choo Ja Hyun đang nóng hổi suốt những ngày qua.

Trang QQ lại phỏng đoán rằng, suốt 4 tháng qua, Trương Hinh Dư không hề đăng hình tương tác với chồng, lần cuối cùng nữ diễn viên hé lộ về ông xã là qua một clip đăng tải hồi tháng 3.

Rất nhiều lời bình luận an ủi đã được gửi tới cho Trương Hinh Dư: "Mong rằng hôn nhân của 2 người vẫn bình yên", "Hy vọng cô ấy đang nói vấn đề khác", "Gặp trục trặc với Hà Tiệp sao?", "Thời gian qua đôi vợ chồng mỗi người một nơi, thật sự rất khó khăn cho 2 người"...

Trương Hinh Dư ẩn ý trục trặc sau 3 năm cưới chồng quân nhân?-3

Tuy vậy, vẫn có bình luận cho rằng cuộc hôn nhân của tình địch Phạm Băng Băng vẫn bình thường. Vào ngày 14/7, cô có đăng tải một vài bức ảnh lên MXH, đáng chú ý là khung hình giống như gối đầu lên tay một người đàn ông được cho là Hà Tiệp.

Hiện Trương Hinh Dư chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào về việc vì sao cô lại xóa vội status tâm trạng kia.

Trương Hinh Dư ẩn ý trục trặc sau 3 năm cưới chồng quân nhân?-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-dich-pham-bang-bang-truong-hinh-du-bat-ngo-dang-bai-viet-an-y-truc-trac-hon-nhan-sau-3-nam-cuoi-chong-quan-nhan-220211772214329.htm

trương hinh dư Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất