Trương Hinh Dư khoe vẻ đẹp nữ thần trong trailer phim 'Tư mỹ nhân'

Trương Hinh Dư tiếp tục khẳng định đẳng cấp "nữ thần cổ trang" với vai diễn đẹp mê hồn trong bộ phim truyền hình "Tư mỹ nhân".



Sau Tân Thần điêu đại hiệp, Võ Mị Nương truyền kỳ Tân Biên thành lãng tử, Trương Hinh Dư lại khiến fan "phát sốt" với tạo hình mỹ lệ trong bộ phim truyền hình cổ trang Tư mỹ nhân. Nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của cô được thể hiện rõ nét qua trailer mới của phim.
 


Trailer phim "Tư mỹ nhân"

Trong clip, Trương Hinh Dư diện trang phục trắng và đội vương miện hoa. Vẻ đẹp rực rỡ như nữ thần của cô khiến Khuất Nguyên (Mã Khả) ngỡ ngàng đến không thốt lên lời. Bức tranh vẽ lại dung nhan của người đẹp cũng trở thành bảo vật được Sở Hoài Vương (Kiều Chấn Vũ) rất trân trọng.


Nhan sắc như nữ thần của Trương Hinh Dư trong "Tư mỹ nhân"

Tư mỹ nhân lấy cảm hứng từ bài thơ Tư mỹ nhân của Khuất Nguyên, kể về hai nhân vật có thật trong lịch sử là Khuất Nguyên và Sở Hoài Vương. Trong phim, Trương Hinh Dư vào vai Mạc Sầu Nữ - một tài nữ nổi danh của nước Sở. Không chỉ sở hữu dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn, Mạc Sầu Nữ còn rất thông minh, kiên định, dám yêu dám hận. Thế nhưng, cuộc đời cô lại vô cùng sóng gió.


Trương Hinh Dư


Dịch Dương Thiên Tỉ


Mã Khả

Bộ phim truyền hình Tư mỹ nhân con có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Với thời lượng 81 tập, phim sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam, Trung Quốc bắt đầu từ 28/4 tới. 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tư mỹ nhân Nữ thần cổ trang trương hinh dư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao