Trương Hinh Nguyệt ám chỉ Ngô Thiên Ngữ thao túng Lâm Phong

Dòng trạng thái mới của Trương Hinh Nguyệt bị nghi ám chỉ tình cũ Lâm Phong là Ngô Thiên Ngữ.

Mới đây, Trương Hinh Nguyệt đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Cụ thể, khi một cư dân mạng hỏi Gaslighting (thao túng tâm lý) là gì, Trương Hinh Nguyệt viết: "Có một cô gái qua lại với người đàn ông khác rồi nói chỉ là bạn, chê bạn trai mình là người nhỏ nhen.

Rất lâu sau, bạn trai cô cũng tự cho rằng bản thân thật sự rất nhỏ nhen. Bạn gái uống say khướt được người đàn ông khác đưa về nhà, anh ta cũng không dám nói nặng lời, còn hết mực bảo vệ bạn gái.

Sau này chia tay anh ta còn bị người đời mắng chửi, thật thê thảm, còn cô gái kia lại hạnh phúc bên người đàn ông khác".

Trương Hinh Nguyệt ám chỉ Ngô Thiên Ngữ thao túng Lâm Phong-1
Trương Hinh Nguyệt

Ngay lập tức, phía dưới bài viết của Trương Hinh Nguyệt, nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng cô đang nhắc tới tình cũ của ông xã Lâm Phong - Ngô Thiên Ngữ.

Còn nhớ vào tháng 5/2021, khi tham gia show truyền hình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Vợ, Lâm Phong cũng kể việc anh từng gặp phải một người luôn thích áp đặt cách suy nghĩ của mình lên đối phương.

Người này yêu cầu anh làm những việc mà anh không thực sự thích để lấy lòng cô, đối phương thậm chí sẽ nói rằng anh có rất nhiều khuyết điểm.

Trương Hinh Nguyệt ám chỉ Ngô Thiên Ngữ thao túng Lâm Phong-2
Lâm Phong và tình cũ Ngô Thiên Ngữ

Cô thường xuyên nói "cái này chưa đủ, cái kia chưa đủ" khiến Lâm Phong cảm thấy rất tự ti và cho rằng mình không thể làm tốt được gì.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ từng là cặp đôi nhiều tai tiếng trong showbiz. Việc cả hai chia tay không mấy êm đẹp cho đến nay vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông.

Không dừng lại ở đó, Trương Hinh Nguyệt tiếp tục đăng tải bình luận dưới bài viết: "Làm ơn nói với cô gái kia, đừng lén lút làm phiền cuộc sống của người khác, người khác chỉ muốn sống tốt cuộc sống của chính mình".

Cuối cùng Trương Hinh Nguyệt nhắc khéo thêm: "Tôi không nói rõ ai bởi đúng chuyện, không đúng người. Mong mọi người không suy đoán".

Trương Hinh Nguyệt ám chỉ Ngô Thiên Ngữ thao túng Lâm Phong-3

Bất chấp lời nói từ bà xã Lâm Phong, nhiều cư dân mạng đã đăng tải bình luận công kích, chỉ trích Ngô Thiên Ngữ. Hiện tại phía người đẹp họ Ngô vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-nguyet-am-chi-ngo-thien-ngu-thao-tung-lam-phong-n-290748.html

Ngô Thiên Ngữ Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất