Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim 'Sám hối'

Dàn nghệ sĩ Việt trong đó có Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 đã quy tụ tại họp báo ra mắt phim hành động triệu đô của Bình Minh.

Tối ngày 12/1 bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam được đầu tư kinh phí khủng Sám Hối vừa có buổi ra mắt công chúng và truyền thông tại Tp.HCM. Bên cạnh dàn diễn viên thì sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng.

Trong số đó nổi bật nhất là sự có mặt của Trương Hồ Phương Nga. Hạn chế tham gia những sự kiện showbiz nên mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-1Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-2Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-3


Clip Trương Hồ Phương Nga tại sự kiện

Bộ phim được chú ý bởi sự đầu tư kinh phí khổng lồ lên đến gần 50 tỷ đồng, toàn bộ công đoạn sản xuất đều thực hiện tại Anh và Ấn trong suốt 2 năm liền. Trong sự kiện, phía nhà sản xuất còn chi mạnh tay khi đem ngay một sàn đấu cực khủng để tái hiện hoạt cảnh trong phim vô cùng chân thật.

Sám Hối kể về câu chuyện cuộc đời của một võ sĩ quyền anh tên Long do Bình Minh thủ vai. Đây là dự án trở lại của Bình Minh sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh, tập trung chăm lo cho gia đình. Lần này, anh sẽ tái hợp với “người vợ màn ảnh” Anh Thư.

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-4

 Trong phim Sám Hối, Bình Minh và Anh Thư sẽ hoá thân thành một cặp vợ chồng hạnh phúc với đứa con gái nhỏ tên Diệu do bé Angelina Raja, con gái của chính nhà sản xuất Ramani Raja tham gia diễn xuất.

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-5

Ngoài ra, nghệ sĩ hài Việt Hương còn hài hước tiết lộ về vai diễn của mình và mối quan hệ của Bình Minh trong phim ngay tại buổi họp báo. Việt Hương chia sẻ rằng Sám Hối đã mất 4 năm để có thể ra rạp vì vậy mong khán giả nhiệt tình ủng hộ bộ phim.

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-6

Sám Hối kể về câu chuyện cuộc đời của một võ sĩ tên Long (Bình Minh). Là một nhà vô địch bất bại trên sàn đấu khiến Long trở nên tự mãn và coi thường người khác. Nhưng từ sự ngạo mạn đó đã kéo theo nhiều rắc rối khiến gia đình anh tan nát. Long phải đánh đổi lòng tự trọng, danh dự của một võ sĩ, cúi đầu trước những kẻ mà anh đã từng khinh khi để cứu lấy gia đình. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 15/1 tới đây.

Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-7
Siêu mẫu Thu Hằng lần đầu làm MC một buổi họp báo phim.
Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-8
Trương Thị May và mẹ
Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-9
Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng
Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-10
Hà Kiều Anh
Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-11
MC Quyền Linh và con gái
Trương Hồ Phương Nga rạng rỡ bên các võ sĩ 6 múi tại sự kiện ra mắt phim Sám hối-12
Thúy Diễm

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Trương Hồ Phương Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao