Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện ép cô gái làm nô lệ tình dục?

Khi H. muốn chấm dứt quan hệ, ông T. đưa H. tới khách sạn đánh đập, doạ giết. Cho đến khi H. quỳ gối, hứa làm "vợ bé bí mật", ông T. mới buông tha.

Từ trưa ngày 27/3, trên MXH xôn xao thông tin Trưởng khoa đại học, chủ tịch Bệnh viện tại Hà Nội bị "tố" đánh đập, ép cô gái trẻ làm nô lệ tình dục trong thời gian dài. Cụ thể, cô gái tên N.H. và mẹ tố cáo ông T. ép buộc H. quan hệ tình dục nhiều lần.

Trao đổi với Dân Việt, bà Đ.N.B (TP. Hà Nội, mẹ của N.H.) xác nhận, gia đình bà đã làm đơn tố cáo ông L.M.T (Chủ tịch HĐQT 1 bệnh viện đa khoa ở Hà Nội, Trưởng khoa 1 trường đại học Hà Nội) có hành vi cưỡng bức tình dục, đe dọa, đánh đập, khủng bố tinh thần con gái bà tới cơ quan chức năng.

Theo tố cáo, ông T. là đồng nghiệp, học trò của bà B. nên sau khi H. tốt nghiệp đại học, ông T. đã mời H. về làm việc tại bệnh viện nơi ông ta đang làm Chủ tịch HĐQT và hứa hẹn sẽ định hướng, chỉ bảo. 

Từ khi chị H. về bệnh viện làm việc, chị H. tố cáo dù đã có vợ con, ông T. vẫn có cử chỉ tán tỉnh, gạ gẫm H. quan hệ tình dục nhưng đã bị chị từ chối. 

Trong 1 lần đi công tác, ông T. chuốc rượu rồi cưỡng hiếp H.. Sau đó nhiều lần ông T. ép H. quan hệ tình dục. Đáng chú ý, theo tố cáo của chị H. và mẹ, ông T. còn biến H. thành công cụ để tiếp khách.

Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện ép cô gái làm nô lệ tình dục?-1

Khi H. muốn chấm dứt quan hệ, ông T. liền đưa H. tới khách sạn đánh đập, doạ giết. Cho đến khi H. quỳ gối, hứa nhận làm "vợ bé bí mật" mới được ông T. buông tha.

Tiếp đó, ngày 26/1/2022, ông T. đánh, đấm liên tục vào đầu, mắt, mặt, đạp vào các khớp gối của chị H. khi chị đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Ngày 27/1/2022, ông T. đưa chị vào 1 khách sạn trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 lần hãm hiếp.

Những ngày sau đó, ông T. liên tiếp bạo hành tinh thần của chị H. qua tin nhắn, gọi điện thoại và gặp mặt trực tiếp, thậm chí ông T. còn nhắn tin khủng bố, đe dọa và thách thức mẹ chị H. bằng tin nhắn khi chị H. chặn số điện thoại của ông T.. 

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời VTC news, đại diện Công an phường Giảng Võ (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang kiểm tra, rà soát vụ việc cô gái tên N.H. tố bị trưởng khoa trường đại học, đồng thời là chủ tịch một bệnh viện tại Hà Nội nhiều lần hiếp dâm, đánh đập, đe doạ.

"Trước đó gia đình chị H. tới Công an phường Giảng Võ để đề nghị 'đảm bảo an toàn tại nơi cư trú'. Theo trình báo, vụ việc vi phạm pháp luật xảy ra tại địa bàn phường Hoàng Liệt nên chúng tôi hướng dẫn liên hệ tới Công an phường Hoàng Liệt để giải quyết. 

Đồng thời đơn vị cũng làm việc với ban quản lý toà nhà nơi mẹ con chị H. sinh sống, yêu cầu không để xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xô xát, gây mất an toàn cho mẹ con chị H. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi chưa nhận được báo cáo nào từ phía ban quản lý toà nhà có sự việc bất thường xảy ra", đại diện Công an phường Giảng Võ cho biết thêm.

Đại diện Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cũng khẳng định, qua rà soát, đơn vị chưa nhận được đơn trình báo tố giác tội phạm nào liên quan vụ việc trên. Hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh.

Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện ép cô gái làm nô lệ tình dục?-2
Tin nhắn đe dọa được cho là ông T gửi đến điện thoại của bà B.. Ảnh Dân Việt

Bên cạnh đó, Infonet đã liên lạc với vị Hiệu trưởng trường ĐH nơi ông T. từng công tác và lãnh đạo bệnh viện nơi ông T. giữ ghế Chủ tịch HĐQT, lãnh đạo trường phản hồi: "Nhà trường sẽ thông tin chính thức tới các cơ quan báo chí sau". 

Về phía ông T., trao đổi với Dân Việt, ông này nói rằng bản thân không biết nói thế nào và cũng không dám nói thế nào.

"Lúc này tôi cũng không nói gì vì liên quan đến người khác, liên quan đến N.H. Tôi nói cái gì đúng, cái gì sai…., nếu tốt cho tôi thì có thể không tốt cho người thứ ba hoặc không tốt cho N.H. Hoặc tốt cho N.H thì lại không tốt cho tôi không đúng sự thật, anh thông cảm.

Sự thực sẽ là sự thực. Tôi là người có tuổi, thứ hai cũng là người học luật thì biết sự thực, cho dù có nói thế nào cuối cùng sự thực cũng sẽ như thế. Không ai có thể xuyên tạc được sự thực.

Lúc này là lúc tôi đang hoạn nạn, anh thông cảm tôi cũng chỉ nói được như thế. Có thể lúc đang hoạn nạn nó rối bời như thế này, có gì... anh thông cảm, theo kiểu nhà đang có tang. Chỉ biết nói với anh như thế", ông L.M.T nói trên Dân Việt.

Vụ việc ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng nếu thực sự ông T. có những hành động xấu xa thì cần phải bị xử lý theo pháp luật.

Một số người lại cho rằng mọi chuyện chưa rõ thực hư ra sao vì vậy không nên đưa ra phán xét quá sớm. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-khoa-dai-hoc-chu-tich-benh-vien-ep-co-gai-lam-no-le-tinh-duc-n-300985.html

quấy rối tình dục đánh đập

Tin tức mới nhất