Trương Kiệt hé lộ Tạ Na mang thai sau 6 năm kết hôn, cả showbiz rộn ràng chúc phúc

Cặp đôi hạnh phúc bậc nhất showbiz Hoa ngữ Trương Kiệt - Tạ Na cuối cùng cũng đã báo tin vui tới mọi người sau 6 năm kết hôn.

Trương Kiệt và Tạ Na có thể được coi là một trong những cặp đôi hạnh phúc bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi thông báo hẹn hò tới lúc kết hôn, cả hai đều nhận được những lời ủng hộ của mọi người. Trương Kiệt cũng thường xuyên dành những lời tình cảm gửi đến vợ.

Vào tối 26/9, kỉ niệm 6 năm ngày cưới, Trương Kiệt cuối cùng cũng chính thức công bố Tạ Na đang mang thai con đầu lòng. Thông tin đã khiến cả showbiz rộn ràng chúc phúc.

Trương Kiệt hé lộ Tạ Na mang thai sau 6 năm kết hôn, cả showbiz rộn ràng chúc phúc-1

Trương Kiệt chia sẻ: "Kỉ niệm ngày cưới năm nay, chúng tôi đã có món quà tuyệt vời nhất. Na Na, em đã vất vả rồi. Mãi mãi yêu mến các bạn, tất cả đều là bảo bối của tôi". 

Ngay sau đó, Tạ Na cũng chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào: "Món ăn yêu thích nhất chính là đồ ăn mỗi sáng anh nấu cho em. Trong tim vô cùng ngọt ngào, gả cho anh là may mắn của em. Những ngày tháng hiện tại là hạnh phúc nhất trong đời người, tương lai chúng ta cùng cố gắng, cùng bảo bối sống cuộc sống hạnh phúc vui vẻ mãi mãi".

Trương Kiệt hé lộ Tạ Na mang thai sau 6 năm kết hôn, cả showbiz rộn ràng chúc phúc-2

Trương Kiệt được xem là tiểu thiên vương hiện tại ở Trung Quốc. Sở hữu chất giọng đầy nội lực và tình cảm, Trương Kiệt trở thành thần tượng của hàng triệu khán giả. Những màn biểu diễn của Trương Kiệt luôn được tìm kiếm nhiều nhất, concert luôn "cháy" vé.

Anh cũng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc phim" khi thể hiện hàng loạt ca khúc trong các phim như: Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, Chế tạo mỹ nhân, Trạch thiên ký...

Trong khi đó, Tạ Na được biết vô vàn khán giả yêu thích khi là MC của chương trình nổi tiếng bậc nhất xứ Trung - Happy Camp (Đại bản doanh vui vẻ). 

Trương Kiệt hé lộ Tạ Na mang thai sau 6 năm kết hôn, cả showbiz rộn ràng chúc phúc-3

Bắt đầu quen biết và nảy sinh tình cảm từ năm 2007, 4 năm sau, Trương Kiệt và Tạ Na đã chính thức tổ chức một hôn lễ đơn giản ấm áp. Sau khi kết hôn, tình cảm của cả hai dường như càng thêm thắm thiết, Trương Kiệt từng thổ lộ tình yêu cho vợ ngay trước công chúng: "Trước khi kết hôn, tôi yêu cô ấy. Sau khi kết hôn, tôi vô cùng yêu cô ấy".

Chuyện tình của Trương Kiệt - Tạ Na được coi như ngôn tình đời thực. Dù nhiều lần vướng phải tin đồn ly hôn, cả hai vẫn vững vàng nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-kiet-he-lo-ta-na-mang-thai-sau-6-nam-ket-hon-ca-showbiz-ron-rang-chuc-phuc-n-134276.html

Trương Kiệt Tạ Na

Tin tức mới nhất