Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)

2 nghệ sĩ đình đám đã khiến người hâm mộ thực sự lo lắng vì những cú ngã cực kỳ nguy hiểm.

Để có thể mang đến một sân khấu mãn nhãn, nhiều chương trình thường xuyên đầu tư mạnh về khâu dàn dựng với những chi tiết cầu kỳ, sân khấu cao thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, nếu khâu hậu kỳ không đảm bảo được sự an toàn cho nghệ sĩ, nhiều hậu quả khôn lường sẽ xảy ra.

Mới đây nhất, trong tối ngày 16/10, tại concert We-Live, nam ca sĩ đình đám Cpop Trương Kiệt đã gặp phải một tai nạn khiến ai nấy đều phải hú vía.

Sân khấu được dàn dựng với thang máy cầu kỳ ấn tượng, nhưng lại bất ngờ gặp sự cố rơi tự do khiến Trương Kiệt bước hụt và ngã ngửa ra đằng sau. 

Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-1

Cú ngã khiến lưng của nam ca sĩ đập mạnh xuống sàn, trông vô cùng đau đớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ vẫn tiếp tục đứng lên và hát tiếp, thể hiện phong thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ. 

Nghiêm trọng hơn, nhiều netizen đã đăng tải hình ảnh bàn tay rướm máu của Trương Kiệt trên sân khấu.

Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-2Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-3Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-4
Fan ghi lại hình ảnh bàn tay đầy máu của Trương Kiệt

Sự cố của Trương Kiệt khiến fan không thể không liên tưởng đến tai nạn kinh hoàng hồi cuối năm 2019 của Wendy (Red Velvet). Vụ tai nạn sân khấu với mức độ nguy hiểm lớn hơn rất nhiều, cũng là hậu hoạ từ việc sân khấu được set up cầu kỳ và quá cao nhưng lại không đảm bảo an toàn. 

Cụ thể, tại chương trình SBS Gayo Daejun 2019 diễn ra vào ngày 25/12, Wendy đã gặp phải tai nạn ở sân khấu tổng duyệt chương trình khiến cô nàng bị gãy cổ tay, xương chậu và bị thương ở mặt. Chấn thương làm Wendy phải dừng hoạt động cả năm trời để điều trị và hồi phục. 

Tại sân khấu tổng duyệt solo ca khúc Speechless, Wendy dự kiến đi ra từ đường ống trên tầng 2, bước xuống cầu thang và diễn ở sân khấu chính. Tuy nhiên, lúc tổng duyệt, cầu thang máy không được nhấc lên như dự kiến, khiến Wendy bị mất thăng bằng, ngã từ độ cao 2,5m và bất tỉnh hoàn toàn. 

Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-5
Khu vực mà Wendy ngã xuống

Được biết, đường ống rất nhỏ và tối, lại không có băng đánh dấu phát quang để nghệ sĩ có thể di chuyển an toàn. Theo người hâm mộ, còn nguy hiểm hơn khi độ cao thực sự mà Wendy ngã xuống là gần 4m chứ không phải 2,5m như nhà đài nói.

Không gian sân khấu lúc đó rất tối nên việc Wendy ngã không có nhiều người biết, cho thấy công tác bảo vệ và quản lý nghệ sĩ của nhà đài SBS cũng như SM trong buổi tổng duyệt vô cùng sơ sài. 

Nhưng trong cái rủi có cái may, Solar (MAMAMOO) chính là nghệ sĩ đã phát hiện tai nạn này đầu tiên và nhanh chóng báo ngay cho nhân viên nhà đài. Thông tin này được Solar tự mình tiết lộ gần 6 tháng sau khi tai nạn diễn ra, khi được một fan hỏi trong fanmeeting.

Trước đó, fan cũng đã nghe được thông tin này nhưng không có ai xác nhận. Solar cũng tiết lộ đã nhắn tin hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Wendy. Nữ ca sĩ nhà SM cũng đã gửi lời cảm ơn nữ Solar vì hành động đáng quý lúc nguy cấp.

Hơn 1 năm sau tai nạn, Wendy mới có thể trở lại sân khấu. Vào tháng 4/2021, cô nàng còn debut với vai trò là ca sĩ solo sau 7 năm hoạt động với ca khúc Like Water. Nhiều người nhận ra được gương mặt có phần khác lạ của Wendy hậu chấn thương. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cực kỳ xinh đẹp và giọng hát vẫn thuộc hàng đỉnh của Kpop.

Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-6
Gương mặt có phần khác lạ của Wendy sau khi gặp chấn thương

Hiện tại, Wendy đã hoàn toàn có thể hoạt động năng nổ cùng Red Velvet và có những lịch trình riêng. Nhóm cũng vừa mới comeback đường đua Kpop sau 1 năm 8 tháng vắng bóng với ca khúc Queendom.

Trương Kiệt rơi tự do cũng chưa nguy hiểm bằng Wendy (Red Velvet)-7
Red Velvet đã có thể hoạt động với đội hình 5 thành viên, cùng với Wendy

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-su-co-san-khau-kinh-hoang-nam-ca-si-roi-tu-do-tren-thang-may-cung-chua-am-anh-bang-pha-buoc-hut-den-bat-tinh-cua-wendy-red-velvet-162211710000010700.htm

Wendy (Red Velvet) Trương Kiệt sự cố

Tin tức mới nhất