Trương Mông bị nói 'giật bồ quen thói'

Cô Ngô, người yêu cũ của Kim Eun Sung, hôm 19/3 khẳng định Trương Mông lén lút xen vào mối quan hệ của họ với danh nghĩa ban đầu là bạn game.

Trên trang cá nhân, cô Ngô cho biết Kim Eun Sung và cô có mối quan hệ gắn bó suốt nhiều năm. Ban đầu, hai người định ngày 17/9/2019 cùng đi du lịch Maldives để mừng sinh nhật của Kim Eun Sung. Tuy nhiên, gần sát ngày đi, Kim Eun Sung thay đổi ý định và muốn ở nhà. Hai người chia tay nhau luôn.

Trương Mông bị nói giật bồ quen thói-1
Cô Ngô, người yêu cũ của Kim Eun Sung. 

Cô Ngô cho biết cuối tháng 8, cô và Kim Eun Sung vẫn yêu nhau. Lúc đó, cô phát hiện ra Kim thường chơi game với một cô gái, còn gọi nhau thân mật. "Lúc đó tôi đã rất nghi ngờ, bèn tìm xem danh tính của người thường chơi game với anh ấy. Bây giờ thì tôi đã biết đó là ai rồi". 

Cô Ngô cũng chia sẻ, sau khi chia tay nhau, cô hỏi Kim Eun Sung đã yêu người khác rồi phải không, nhưng anh phủ nhận. Anh nói rằng người chơi game với anh "chỉ là bạn, không phải bạn gái mới". Tuy nhiên, đến 19/3, anh và Trương Mông công khai đang hẹn hò.

Sau chia sẻ của bạn gái cũ Kim Eun Sung, khán giả nói Trương Mông "giật bồ quen thói", "tiểu tam đáng ghét"... Trước khi đến với Kim Eun Sung, Trương Mông từng giật chồng của diễn viên Lưu Vũ Hân, khiến cô này đau khổ đến mức tự tử, may được cứu kịp.

Trương Mông bị nói giật bồ quen thói-2
Trương Mông và Kim Eun Sung công khai tình cảm hôm 19/3. 

Trương Mông sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô từng được đánh giá là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới. Cô đóng Mỹ nhân vô lệ, Tân Thiên Long Bát Bộ, Thiên nhai minh nguyệt đao, Cổ kiếm kỳ đàm...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/truong-mong-bi-noi-giat-bo-quen-thoi-4072109.html

Trương Mông

Tin tức mới nhất