Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ

Trải lòng của Trương Mỹ Nhân về những ngày đầu làm mẹ nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm từ hội chị em.

Sau khi công khai con gái 2 tuổi, Trương Mỹ Nhân thi thoảng hoài niệm quá khứ bí mật sinh con. Kế tiếp bức ảnh rạn da thời kỳ bầu bí, Á hậu mới đây nhớ lại quãng thời gian "nằm ổ". 

Theo lời Trương Mỹ Nhân, con gái cô sinh non, chỉ được 2,25 kg lúc chào đời. Do sinh sớm 1 tháng nên da đỏ hỏn, nhăn nheo và chức năng bú của bé còn chưa hoàn thiện. Vì vậy, ái nữ nhà người đẹp đã phải tách mẹ đi nằm soi đèn 5 ngày.

Kể lại những ngày đầu làm mẹ đầy khó khăn nhưng rất hạnh phúc, Trương Mỹ Nhân cũng thừa nhận "bảo thủ", khiến bản thân vất vả hơn.

Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-1Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-2Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-3
Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-4Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-5Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-6
Con gái Trương Mỹ Nhân giai đoạn mới chào đời.

Á quân The Face 2017 kể: "Mẹ không thể bên cạnh con khi vừa sinh xong, chỉ có thể nhìn Bona vào khung giờ nhất định qua một lớp cửa chắn, cảm giác thật khó tả. Thật sự lúc đó gương mặt con ra sao mẹ còn chưa nhớ rõ, nhưng điều kỳ lạ mẹ nhìn vào là biết ngay đó là Bona của mẹ.

Nhớ những giọt sữa đầu tiên mẹ vắt được để đem vào bệnh viên cho Bona. Nhớ cảm giác đầu tiên con được về nhà với mẹ. Mẹ nhớ hôm đó mẹ đã khóc nhiều như thế nào khi được nhìn và chạm vào con… 

Nhớ lần đầu vụng về không biết ẵm con ra sao, không biết thay tã và tắm con thế nào, và càng không biết cách cho con ti mẹ. Cái gì cũng không biết nhưng rất bảo thủ không cho ai đụng vào con, vì sợ chăm không đúng cách làm con đau hay tổn thương. 

Dù không ngủ đủ nhưng vẫn giành hết mọi việc tự mình làm, cả việc phơi nắng cũng nhất quyết dậy sớm làm cho con vì sợ mọi người không khéo để nắng vào hư mắt con".

Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-7Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-8Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-9Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-10
Trương Mỹ Nhân tự nhận mình bảo thủ vì không tin tưởng ai chăm con.

"Nghĩ lại thấy mẹ thật bảo thủ, mẹ hơi kỳ cục nữa. Đến khi 1 tháng sau, nghe lời khuyên của mọi người, mẹ mới bắt đầu san sẻ việc chăm con cho mọi người để mẹ đỡ vất vả hơn… 

Không biết người khác trải qua việc làm mẹ thế nào, nhưng với mẹ nó thật kỳ diệu, vừa vất vả, vừa vui vẻ, vừa sợ, vừa hạnh phúc và cũng hơi ngán ngán nữa", người đẹp chia sẻ thêm.

Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-11
Trương Mỹ Nhân hé lộ thời kỳ bầu bí.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, tại TP.HCM. Cô từng ghi dấu ấn khi giành ngôi vị Á quân The Face 2017, Á hậu 1 Miss Supranational Vietnam 2018.

Tháng 7/2021, Á hậu họ Trương từng gây sốc làng giải trí khi chia sẻ câu chuyện nợ nần của mẹ ruột - một người phụ nữ ham mê lô đề, cờ bạc. 

Sau 10 năm làm lụng cật lực trả nợ cho mẹ, chân dài 26 tuổi cho biết không còn khả năng chống đỡ. Sức cùng lực kiệt, cô phải đăng đàn cầu xin các chủ nợ dừng việc cho mẹ cô vay tiền, đồng thời tuyên bố sẽ không trả nợ giúp nữa. Trương Mỹ Nhân quyết định buông tay đấng sinh thành, thậm chí "coi như đã mất".

Cho tới cuối tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai có con gái 2 tuổi. Bé có tên thân mật Bona, là kết quả tình yêu đẹp của Trương Mỹ Nhân với hotboy Phí Ngọc Hưng.

Trương Mỹ Nhân khoe con gái sinh non, tự nhận bảo thủ-12
Mẹ con Trương Mỹ Nhân ở hiện tại.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-khoe-con-gai-sinh-non-tu-nhan-bao-thu-n-317155.html

Trương Mỹ Nhân

Tin tức mới nhất