Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ

Không riêng Trương Mỹ Nhân, Đàm Vĩnh Hưng và Đông Hùng cũng phải còng lưng trả nợ cho mẹ đẻ.

Chiều 3/7, Á hậu Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai câu chuyện mẹ ruột ham mê lô đề, cờ bạc, khiến cô nai lưng trả nợ 10 năm qua.

Dù Trương Mỹ Nhân chật vật trả nợ thay nhưng đấng sinh thành vẫn chứng nào tật nấy, hứa dừng lại rồi tiếp tục nói dối con cái để thỏa mãn đam mê đỏ đen.

Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-1
Trương Mỹ Nhân.

Hiện tại, khi sức cùng lực kiệt, người đẹp tuyên bố sẽ không trả nợ cho mẹ nữa. Cô đồng thời cầu xin các chủ nợ dừng việc cho bà vay tiền.

"Xưa tôi 6 - 7 tuổi, mẹ bắt tôi và chị gái tôi phải quỳ gối xin người ta giảm tiền nợ. Tới bây giờ tôi vẫn bị ám ảnh tuổi thơ của mình. Một người mẹ thương con và biết nghĩ là sẽ không bao giờ vậy đâu! Tim tôi bây giờ đóng lại rồi, tôi sẽ coi như mẹ tôi đã mất nên mọi người đừng hỏi tôi về bà ấy nữa!", Trương Mỹ Nhân bày tỏ.

"Tôi và gia đình tôi không liên quan! Công dân trên 18 tuổi phải tự chịu trách nhiệm cho việc làm của mình trước pháp luật. Không ai có quyền đổ lên đầu người khác! Nếu các bị còn đến làm phiền tôi hay gia đình, tôi sẽ làm đơn trực tiếp đến cơ quan chức năng để giải quyết", chân dài đồng thời nhắn nhủ các chủ nợ. 

Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-2Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-3Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-4Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-5
Nguyên văn bài viết của Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân không phải sao Việt đầu tiên công khai câu chuyện nợ nần của mẹ ruột khi lâm vào bế tắc.

Cuối năm 2016, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng livestream khóc nức nở, công khai mẹ ruột đam mê cờ bạc. Mr Đàm cũng tiết lộ bản thân phải gánh số nợ lớn do mẹ gây ra trong suốt thời gian dài.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh phải trả số tiền trên 20 tỷ đồng trong vòng 10 năm. Suốt những năm tháng đó, các chủ nợ thường xuyên cầm giấy nợ đến tận nhà đòi tiền, khi anh hát quán bar cũng có người đứng trước cửa để lấy luôn cát-xê...

Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-6
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải còng lưng trả nợ cho mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nghẹn ngào cho biết, anh không dám yêu ai vì không có thời gian, phải dành tâm sức để "cày quốc" trả nợ cho mẹ.

Đó cũng là lý do tại sao dù đã nổi tiếng, anh vẫn phải đi hát liên tục để giải quyết chuyện nợ nần. Một tháng Đàm Vĩnh Hưng phải trả nợ 500 - 600 triệu, trả chưa xong gói này thì gói khác lại tới.

Vì đã hết cách nên Đàm Vĩnh Hưng buộc phải livestream trên MXH, đề nghị các chủ nợ dừng việc cho mẹ anh vay tiền cũng như mong bà thay đổi. "Con xin lỗi má đã nói điều này ra, vì con đã hết cách rồi", Đàm Vĩnh Hưng nức nở.

Hay năm 2017, Đông Hùng gây xôn xao dư luận khi đăng loạt ảnh cánh tay bị thương nặng sau vụ đâm chém. Nam ca sĩ tiết lộ, những vết chém này đều xuất phát từ việc mẹ ruột vay nặng lãi lên tới hàng chục tỷ đồng, khiến con cái phải gánh hậu quả.

Top 3 Vietnam Idol 2014 cho biết, anh phải dẹp niềm đam mê ca hát, nai lưng làm việc để trả số nợ lớn trong vòng nhiều năm. Tới khi vụ đâm chém xảy ra, Đông Hùng mới quyết định lên tiếng.

Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-7Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-8
Đông Hùng công khai hình ảnh cánh tay chằng chịt vết chém.

Nam ca sĩ khẩn cầu mẹ ruột hãy dừng lại hành động vay lãi khiến gia đình ngày một lao đao. Anh đồng thời xin mẹ cho mình một con đường sống, cho đứa em thơ có cơ hội được đến trường.

"Tôi cũng có những hoài bão của mình, có những đam mê của mình, có những ước muốn hèn mọn của mình. Nhưng mẹ tôi, người đã sinh thành ra tôi đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có.

Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi - một thằng con thương mẹ, tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm.

Mẹ ơi, con xin mẹ thương em và con với. Nợ cũ gần 4 tỷ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa. Người ta dần quên con trai mẹ rồi. Con mệt rồi mẹ ạ! Cho con một con đường sống!", Đông Hùng nản lòng. 

Trương Mỹ Nhân và loạt sao Việt còng lưng trả nợ cho thú vui mẹ đẻ-9
Ca sĩ Đông Hùng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-va-loat-sao-viet-cong-lung-tra-no-cho-me-ruot-n-268046.html

Đông Hùng Trương Mỹ Nhân Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất