Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất

Theo lời Trình Mỹ Duyên, bạn thân cô như rơi vào trầm cảm trong giai đoạn mang thai vì lo nghĩ quá nhiều thứ.

Chiều 31/7, Á hậu kiêm diễn viên Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai có con gái 2 tuổi. Bé có tên thân mật Bona, là kết quả của một tình yêu đẹp.

Chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ và chúc mừng sinh nhật ái nữ, song Trương Mỹ Nhân vẫn chưa hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-1Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-2
Ái nữ 2 tuổi của Trương Mỹ Nhân.

"Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ.

Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cảm ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ một em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con", chân dài hạnh phúc chia sẻ.

Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-3

Sau khi Á hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 công khai việc có con nhỏ, người đẹp, diễn viên Trình Mỹ Duyên cũng có những chia sẻ liên quan.

Mỹ Duyên tâm sự, cô đã biết thông tin này đã lâu từ người bạn thân. Theo "nàng Kiều", khoảng thời gian mang thai là giai đoạn khó khăn của Trương Mỹ Nhân, khi cô như rơi vào trầm cảm, phải lo lắng và suy nghĩ đủ thứ. Bé Bona tuy sinh non nhưng trộm vía bụ bẫm và khỏe mạnh.

Giờ đây, khi Trương Mỹ Nhân công khai việc này, người đẹp họ Trình chỉ mong cuộc sống của mẹ con bạn thân luôn bình an, hạnh phúc.

Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-4Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-5
Trình Mỹ Duyên - Trương Mỹ Nhân là đôi bạn thân của showbiz Việt.

Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-6Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-7
Họ là những học trò của Lan Khuê tại The Face 2017.

"Gửi bạn thân của tôi, Trương Mỹ Nhân!

Vẫn còn nhớ cái ngày mày nhắn tin cho tao báo là có em bé. Lúc đó tao cứ nghĩ mày nói xạo, vì trước kia mày đã từng tâm sự rằng khó có em bé được.

Lúc đó tao thương mày lắm, sự nghiệp mọi thứ đang bắt đầu phát triển, kinh tế cũng chưa thật sự vững, nhiều thứ phải lo nghĩ và giờ phải chuẩn bị mọi thứ để có thể chào đón em bé chào đời.

Khoảng thời gian mang thai, tâm lý của mày như rơi vào trầm cảm, phải lo lắng và suy nghĩ đủ thứ. Vì mày sợ khi Bona chào đời, mày sẽ không lo cho Bona một cuộc sống tốt được.

Ngày Bona sinh non, nhưng trời thương lúc sinh Bona vẫn bụ bẫm và khỏe mạnh.

Hôm nay thấy mày quyết định thông báo với mọi người điều này, thì tao tin rằng mày đang rất tự hào khi có một thiên thần nhỏ tới bên mày.

Chỉ mong rằng cuộc sống của mày và Bona sẽ luôn bình an, hạnh phúc và mọi thứ sẽ thật an nhiên. Chúc con gái Bona tuổi mới mau ăn chóng lớn, chăm ngoan học giỏi, thương yêu và nghe lời mẹ. Thương hai mẹ con nhiều", Trình Mỹ Duyên nhắn nhủ.

Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-8Trương Mỹ Nhân xác nhận có con, bạn thân hé lộ góc khuất-9
Một số hình ảnh khác về bé Bona do Mỹ Duyên chia sẻ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-my-nhan-xac-nhan-co-con-ban-than-ke-qua-khu-sinh-non-n-315310.html

Trình Mỹ Duyên Trương Mỹ Nhân Showbiz Việt Lan Khuê

Tin tức mới nhất