Sao nam 9X bỏ Sài Gòn ra Hà Nội làm chồng nữ đại gia hơn 15 tuổi diễn cảnh nóng bạo!

Nam diễn viên không ngại đóng nhiều cảnh nóng với bạn diễn nữ trước khi lập gia đình.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, là người mẫu quen thuộc với người hâm mộ. Sao nam 9X từng đạt giải Vàng ngôi sao người mẫu 2010, giải siêu mẫu có thể hình đẹp nhất tại Siêu mẫu 2010. Ngoài ra, Trương Nam Thành còn đạt Á vương 3 Manhunt International, á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Trương Nam Thành còn lấn sân sang diễn xuất, gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Trương Nam Thành kết hôn với bà xã là doanh nhân hơn 15 tuổi. Từ khi lập gia đình, anh không còn mặn mà với công việc phim ảnh, thay vào đó, anh hỗ trợ bà xã kinh doanh, dành nhiều thời gian cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, tài tử điển trai nhiều lần khoe ảnh cặp quý tử sinh đôi và nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ. Cả hai nhóc tỳ nhà Trương Nam Thành đều bụ bẫm, được bạn bè khen có nét đẹp của cả bố và mẹ.

2sao.vn | Photobook

Hiện, ông bố hai con dành toàn tâm toàn ý cho tổ ấm nhỏ. Anh gần như đã rút khỏi showbiz. Dù vậy, cuộc sống của Trương Nam Thành vẫn được người hâm mộ quan tâm. Ở lĩnh vực diễn xuất, anh tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Thời điểm chưa kết hôn, Trương Nam Thành không ngại đóng cảnh nóng.

2sao.vn | Photobook

Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Trương Nam Thành không hề bỡ ngỡ khi từ người mẫu chuyển sang đóng phim. Nói về việc đóng cảnh nóng, người mẫu 9X cho biết, đóng phim nếu có cảnh nóng vốn là công việc của một diễn viên. Vì đam mê và yêu thích diễn xuất, anh luôn dẹp cái ngượng của bản thân để tạo ra sự tự tin cho mình hoàn thành vai diễn.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, Trương Nam Thành cũng nhấn mạnh thêm, cảnh nóng vốn là yếu tố nhạy cảm nên phải được lên kế hoạch kĩ lưỡng, cảnh quay đẹp, có hiệu quả và tránh gây phản cảm. Ảnh: Trương Nam Thành và Ngọc Trinh ở hậu trường phim Hit: Hoàng tử và lọ lem 2013.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Tik Tak anh yêu em (2016), Trương Nam Thành vào vai Dũng - một gã sở khanh, sẵn sàng dùng thủ đoạn với người yêu mình. Nói về cảnh nóng trong phim, tài tử 9X cho biết, anh thoải mái và vào vai rất "ngọt" do nội tâm nhân vật đẩy cảm xúc đi theo.

2sao.vn | Photobook

Anh cũng cho biết, trước khi đóng cảnh nóng hai diễn viên phải trao đổi rõ ràng, bàn bạc kĩ, hiểu ý nhau để phối hợp hoàn hảo nhất.

2sao.vn | Photobook

Trong Một nửa yêu thương (2012), Trương Nam Thành vào vai Gia Bảo - một chàng trai nhà giàu, bộc trực, dễ bị lợi dụng. Anh chàng nhanh chóng lọt vào mắt Diễm Châu (Quỳnh Thư) và bị cô nàng "gài bẫy" lên giường nhằm mục đích cướp chàng trai này khỏi tay chị gái mình.

2sao.vn | Photobook

Chân dài cho biết, thực tế khi quay phân cảnh này, cô vẫn mặc váy ở trong chứ không hề hoàn toàn trút bỏ xiêm y nên bớt được sự ngại ngùng.

2sao.vn | Photobook

Hậu trường cảnh nóng của Trương Nam Thành và Quỳnh Thư. Hai diễn viên phối hợp ăn ý, hoàn thành cảnh quay nhanh chóng.

2sao.vn | Photobook

Sao nam 9X đóng cảnh nóng trong phim kinh dị Ma nữ báo thù cùng Mai Hàn. Trương Nam Thành cho biết, anh không gặp khó khăn khi quay cảnh thân mật vì từng có kinh nghiệm trong các bộ phim trước. Tuy nhiên, vì phân cảnh nhạy cảm được thực hiện ở thời tiết 10 độ khiến anh và bạn diễn run cầm cập. Khi đóng cảnh hôn, cả hai đã cắn phải môi vì quá lạnh.

2sao.vn | Photobook

Trong phim Bẫy cấp 3, Trương Nam Thành có nhiều cảnh quay khoe da thịt.

2sao.vn | Photobook

Trong Cung đường tội lỗi, Trương Nam Thành đóng vai ông Hải khi còn trẻ. Được mẹ sắp đặt đám cưới với Tuyết (Xuân Văn) song Đạt không có tình yêu. Anh phải lòng cô thư ký trẻ ở công ty (Huỳnh Hồng Loan). Vì sự nhập nhằng của Đạt khiến cuộc sống 2 cô gái hoàn toàn thay đổi.

2sao.vn | Photobook

Hết đóng cảnh nóng với Xuân Văn, Trương Nam Thành còn có cảnh khóa môi với Huỳnh Hồng Loan. Anh được nhận xét diễn chân thật, đem lại cảm xúc cho khán giả.

2sao.vn | Photobook

Cảnh giường chiếu của tài tử 9X và Huỳnh Hồng Loan. Dù chỉ xuất hiện ở vài tập đầu, song diễn xuất của các diễn viên trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trương Nam Thành đóng cảnh nóng đồng tính trong phim Cảm hứng hoàn hảo. Cảnh tắm chung của hai diễn viên được nhận xét đẹp mắt và có góc quay nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, Trương Nam Thành vào vai Phong, người tình đồng tính của Hải (Phạm Thanh Duy đóng). Phong thực chất là người đàn ông bình thường đã có vợ, nhưng dùng ngoại hình đẹp của mình cặp với Hải để moi tiền người tình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nam-9x-bo-sai-gon-ra-ha-noi-lam-chong-nu-dai-gia-hon-15-tuoi-dien-canh-non...

Trương Nam Thành