Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên

Khi thông tin Trương Nam Thành kết hôn với người tình hơn nhiều tuổi và từng trải qua đổ vỡ lan truyền, vợ chồng Phan Hiển và Khánh Thi, Bình Minh và Anh Thơ lập tức bị cư dân mạng kêu tên.

Những ngày qua, thông tin Trương Nam Thành kết hôn với người tình hơn nhiều tuổi gây xôn xao làng giải trí. Đến với nhau khi chàng là trai tân còn nàng là phụ nữ lớn tuổi đã trải trải qua dang dở và có một con riêng nên mối tình chênh lệch của hai người đã thành chủ đề nóng.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người quay sang đàm tiếu mối tình máy bay - phi công. Trương Nam Thành bị cho là kết hôn vì tiền, trong khi người tình hơn tuổi của anh bị tiếng ham trai trẻ và danh tiếng. Trái ngược với ồn ào bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao chọn cách im lặng.

Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên-1

Khi làn sóng chỉ trích tăng cao, fan của Á vương Manhunt 2011 lên tiếng bênh vực thần tượng. Cho rằng tình yêu là không biên giới bất chấp tuổi tác, người hâm mộ mỹ nam họ Trương lấy chuyện tình cô trò của Phan Hiển và Khánh Thi ra làm ví dụ minh chứng. Thậm chí, cặp đôi Bình Minh và Anh thơ cũng bị kêu tên.

"Các thánh bàn phím tay nhanh hơn não, tại sao lại cứ chê bai chỉ trích người ta. Tình yêu đâu có thể nói đúng sai, giàu nghèo. Đồng ý rằng có tình yêu vụ lợi nhưng đấy là khi yêu, còn đây người ta tính tới chuyện kết hôn rồi mà. Họ còn được bố mẹ hai bên ưng thuận vậy là được rồi.

Như cặp vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển hay Bình Minh và Anh Thơ đó, họ cũng từng điêu đứng vì miệng lưỡi dư luận do chênh lệch tuổi tác vợ hơn chồng nhiều tuổi đó thôi. Nhưng rồi bây giờ thì sao, tổ ấm của các ngôi sao đó viên mãn hạnh phúc. Họ sánh đôi hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống, sinh con đẻ cái đề huề.

Vì thế, các thánh phím hãy bớt khẩu nghiệp lại để chúc phúc cho họ đi nào. Trương Nam Thành và Thu Huyền ơi, hai người cứ hạnh phúc bên nhau để cho thiên hạ họ thấy nhé", người hâm mộ bày tỏ.

Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên-2
Bình Minh và Anh Thơ, Trương Nam Thành và Thu Huyền, Khánh Thi và Phan Hiển

Khép lại bê bối tình ái với loạt cô gái, Trương Nam Thành đã tìm được bến đỗ tình yêu bên doanh nhân Thu Huyền. Tháng 7/2018, thông tin mỹ nam họ Trương kết hôn với người tình hơn nhiều tuổi, từng trải qua đổ vỡ và có một con riêng lan truyền râm ran.

Trương Nam Thành sau đó lên tiếng xác nhận. Gọi Thu Huyền là vợ, mẫu nam cho biết cả hai đã xong thủ tục kết hôn.

Sau 5 tháng yên lặng, những ngày qua thông tin kết hôn của Trương Nam Thành và Thu Huyền lại rộ lên. Mỹ nam họ Trương thông báo: "Giờ G đã tới", trong khi doanh nhân Thu Huyền cũng hào hứng với bức ảnh mặc váy cô dâu.

Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên-3

Bố đẻ cùng nhiều bạn bè gửi lời chúc phúc cho Á vương Manhunt 2011. Người bạn thân thiết lên tiếng cho biết Trương Nam Thành đang chuẩn bị cho ngày trọng đại vào 18/11 tới đây. Hôn lễ của đôi trai tài gái sắc sẽ được diễn ra tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.

Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên-4
Trương Nam Thành và bà xã chụp ảnh tại Đà Nẵng

Vợ tương lai của Trương Nam Thành là một nữ doanh nhân giàu có. Không chỉ hơn chồng về tuổi tác, Thu Huyền còn có con riêng trước khi đến với mỹ nam họ Trương. Cặp đôi công khai mối quan hệ này từ giữa năm 2017. Cho đến nay, Trương Nam Thành và doanh nhân Thu Huyền đã có hơn một năm yêu đương.

Trương Nam Thành kết hôn với người tình lớn tuổi, Phan Hiển và Bình Minh vạ lây vì bị dân mạng réo tên-5
Thu Huyền thân thiết với gia đình Trương Nam Thành

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nam-thanh-ket-hon-voi-tinh-gia-phan-hien-bi-keu-ten-n-168773.html

Trương Nam Thành Bình Minh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất