Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi

Trong ngày kỷ niệm, Trương Nam Thành dành tặng bà xã Thu Huyền lẵng hoa rực rỡ và những lời hay ý đẹp.

Chiều 18/11, Trương Nam Thành có bài đăng trên mạng xã hội, kỷ niệm 2 năm ngày cưới nữ đại gia Thu Huyền. 

"2 năm vợ chồng và cứ như thế này là hạnh phúc rồi. Chúc vợ và mẹ của các con luôn nhiều sức khỏe, gia đình mình luôn bình yên. Happy 2nd Wedding Anniversary", Á vương viết. 

Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-1
Trương Nam Thành dành tặng bà xã lẵng hoa rực rỡ kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Dưới phần bình luận, cựu mẫu Xuân Lan, cựu mẫu Hạ Vy, Á khôi Lệ Quyên... cùng nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc tốt đẹp tới vợ chồng Trương Nam Thành. 

Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-2
Mỹ nam sinh năm 1991 và vợ đại gia.

Trương Nam Thành nên duyên vợ chồng với doanh nhân Thu Huyền vào tháng 11/2018. Thu Huyền sinh năm 1976, hơn chồng 15 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có 1 con gái riêng.

Khi mới đến với nhau, cả 2 chịu không ít dị nghị về chênh lệch tuổi tác. Trương Nam Thành còn bị tiếng "lấy vợ vì ham giàu", "ham mê tiền bạc"... 

Song với nam người mẫu, chênh lệch tuổi tác không phải vấn đề, và anh cũng không ngại khi bị cho rằng dựa dẫm vợ. Á vương cho biết vợ chồng nương tựa, giúp đỡ lẫn nhau là chuyện bình thường. Thu Huyền giúp đỡ rất nhiều cho công việc kinh doanh của chồng.

“Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này. Cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”, mỹ nam tâm niệm. 

Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-3
Theo thông tin hiếm hoi, gia thế của Thu Huyền "không phải dạng vừa". Bà xã Trương Nam Thành xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. 

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành gần như rút khỏi showbiz, dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Tới tháng 8/2019, vợ chồng Á vương chào đón cặp quý tử song sinh, hôn nhân càng trở nên hạnh phúc. 2 nhóc tỳ nhà Nam Thành đều sở hữu ngoại hình giống bố. 

Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-4Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-5Trương Nam Thành kỷ niệm 2 năm cưới nữ đại gia hơn 15 tuổi-6
Trương Nam Thành bên các con.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-nam-thanh-ky-niem-2-nam-cuoi-nu-dai-gia-hon-15-tuoi-n-242642.html

Trương Nam Thành Hạ Vy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất