Trương Nghệ Mưu có thực sự 'hồi sinh' với Vô Ảnh?

Từ sau phim "rác" "Trường Thành", "Vô Ảnh" được kỳ vọng sẽ bắc cầu cho Trương Nghệ Mưu quay lại vị trí đạo diễn quốc dân tại Trung Quốc.

Vô Ảnh (tực gốc: Ảnh) đã được công chiếu tại quê hương từ tháng 9 năm ngoái, nhưng phải đến bây giờ, nó mới xuất hiện trên các hệ thống rạp tại Việt Nam, với những suất chiếu khá khiêm tốn về thời gian và số lượng. Bộ phim đã mang về cho Trương Nghệ Mưu giải Kim Mã cho Đạo diễn xuất sắc nhất và một vài giải thưởng quốc tế khác, nhưng tại sao tới Việt Nam, Vô Ảnh lại nhạt nhòa đến vậy? Phải chăng các nhà làm phim Trung Quốc đã không còn chú ý tới thị trường Việt Nam, hay là người Việt Nam đã không còn mặn mà với phim Trung Quốc?

Trương Nghệ Mưu có thực sự hồi sinh với Vô Ảnh?-1
Phong cách tranh thủy mạc được chuyển hóa và vận dụng tối đa trong Vô Ảnh

Thành thật mà nói, Vô Ảnh là một bộ phim khá, nhưng lại là một tác phẩm hơi "xoàng" của Trương Nghệ Mưu. Phim được đầu tư rất kỹ về mặt hình ảnh, với tông màu lấy đen, trắng, xám làm chủ đạo, mang phong cách tranh thủy mạc nổi tiếng của Trung Hoa. Có thể thấy tác giả đã bỏ nhiều thời gian cho tư duy về mặt hình ảnh, nhưng đáng tiếc là bộ phim lại tồn tại những điểm yếu "chết người" mà một đạo diễn tầm cỡ như Trương Nghệ Mưu đáng ra không nên bỏ qua.

Thiếu sự nâng đỡ của một tác phẩm văn học xứng tầm

Trong phim, vô số lần những câu thoại quan trọng được các nhân vật thốt ra không đầu không đuôi, thiếu sót cả về ngữ pháp căn bản, chứ đừng nói đến chuyện thể hiện những hàm ý sâu xa. Thôi được, yếu về lời thoại cũng không phải lỗi lầm to tát. Nhưng những lỗi này cũng ngấm ngầm thể hiện thiếu sót lớn nhất trong khâu xây dựng kịch bản của Vô Ảnh, đó chính là thiếu một cố vấn văn học, hay thiếu sự nâng đỡ của một tác phẩm văn học xứng tầm.

Bất cứ ai từng xem phim của Trương Nghệ Mưu đều biết, ông là một bậc thầy về việc sử dụng hình ảnh để lôi kéo sự chú ý của khán giả, đồng thời làm nổi bật chủ đề của tác phẩm. Từ đứa con đầu lòng của mình là Hồng Cao Lương đến các tác phẩm giúp ông vươn tới Hollywood là Anh Hùng, Thập diện mai phục, yếu tố hình ảnh, màu sắc, bố cục đều nổi bần bật, khiến khán giả xem "đã con mắt". Nhưng tất nhiên ngoài hình ảnh, những bộ phim kinh điển đó của Trương Nghệ Mưu, nhất là những tác phẩm thời kỳ đầu như Hồng Cao Lương, Đèn lồng đỏ treo cao, Phải sống đều được nâng đỡ bởi các tác phẩm văn học xuất sắc. Trương Nghệ Mưu thỏa sức dùng hình ảnh kể chuyện, vì bản thân kịch bản đã đủ mạnh, nó khiến mỗi bộ phim của ông đều có phần "hồn" thâm trầm mà mạnh mẽ, bên trong vẻ ngoài cá tính và lộng lẫy. Nhưng tới Trường Thành, và gần nhất là Vô Ảnh thì sao?

Trương Nghệ Mưu có thực sự hồi sinh với Vô Ảnh?-2
Dù rất đẹp và chất, Vô Ảnh thực ra rất "vô hồn"

Kịch bản gốc của Vô Ảnh có tên Tam Quốc: Kinh Châu, của tác giả Chu Tô. Đường đi của tập kịch bản này khá truân chuyên, qua tay rất nhiều người, cuối cùng mới thuộc về Trương Nghệ Mưu sở hữu. Chu Tô không phải một tác gia lớn. Không rõ những chỗ sai trong phim tới từ kịch bản gốc, hay sau này được thêm vào trong quá trình chỉnh sửa. Nhưng rõ ràng, Trương Nghệ Mưu đã không mua được một kịch bản tốt, và ông cũng không chỉnh sửa nó thành một kịch bản tốt. Thiếu đi chỗ dựa là kịch bản, Trương Nghệ Mưu mới để tác phẩm của mình "hình thức che khuất nội dung". Rõ ràng hình ảnh đầy chất duy mỹ trong phim muốn thể hiện điều gì đó, nhưng khi vào rạp xem phim, rất nhiều khán giả ngủ gục, ra khỏi rạp, họ cũng không rõ phim muốn nói điều gì. Nếu chỉ đơn thuần là kể một câu chuyện, Trương Nghệ Mưu cũng đã thất bại, huống gì truyền đạt điều gì đó lớn lao.

Vạch ranh giới với "Tam quốc diễn nghĩa" để đi con đường riêng, nhưng không thể

Ai cũng biết các nhân vật trong Vô Ảnh dù mang những cái tên khác, nhưng đều có nguồn gốc là những nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Tam Quốc diễn nghĩa của La Quán Trung. Đó là Tôn Quyền, Chu Du, Tiểu Kiều, Quan Vân Trường... Nhưng Trương Nghệ Mưu cũng như biên kịch Chu Tô không muốn bộ phim nằm dưới sức ảnh hưởng của Tam Quốc diễn nghĩa, một tác phẩm có tính lịch sử, mang đậm màu sắc tranh đấu vì quyền lực và lãnh thổ. Trong phim - đô đốc Tử Ngu (Đặng Siêu diễn) văn võ song toàn, là người giữ gìn biên cương cho chủ công Bái Quốc là Bái Lương (Trịnh Khải diễn). Bái Lương không tin tưởng Tử Ngu, nhiều lần dùng kế thử lòng. Ngoài ra, đối kháng với Tử Ngu còn có Dương Thương (Hồ Quân diễn). Dương Thương võ công cao cường, một mình chiếm giữ Cảnh Châu của Bái Quốc.

Trương Nghệ Mưu có thực sự hồi sinh với Vô Ảnh?-3
Đặng Siêu một mình đảm nhận hai vai trong Vô Ảnh

Tuy nhiên, nhân vật trọng tâm của Vô Ảnh không phải ba người họ. Hay ít ra đó là điều Trương Nghệ Mưu muốn. Nhân vật chính trong phim là kẻ thế thân cho Tử Ngu vốn đã suy kiệt tới mức không thể ra sa trường, tên là Cảnh Châu. Đây là một câu chuyện tương tự như Võ sĩ thế thân của ông hoàng điện ảnh Nhật Bản Akira Kurosawa, nhưng lại bị Trương Nghệ Mưu biến thành một bộ phim nông cạn không kém gì Anh Hùng cách đây gần 20 năm của chính ông.

Cách thiết kế nhân vật thế này, Vô Ảnh lẽ ra muốn thể hiện chủ đề thân phận thấp bé của con người trong bối cảnh thời loạn, hay những "cái bóng" tồn tại ra sao dưới sự khống chế của chủ thể. Họ có thực sự chỉ là những "cái bóng" không? Đây cũng là một chủ đề được biểu đạt rất ấn tượng và gãy gọn trong một bộ phim ăn khách gần gây của đạo diễn Mỹ gốc Phi Jordan Peele - Chúng ta (Us). Vậy mà Vô Ảnh dường như vẫn không thoát được chủ đề tranh giành quyền lực của Tam Quốc diễn nghĩa.

Cái bóng của Tử Ngu từ đầu tới cuối phim cũng chỉ là một cái bóng. Bề ngoài anh ta có vẻ đã vứt bỏ được xiềng xích, vùng lên chống lại chủ thể của mình, nhưng thực tế, những gì mà Cảnh Châu - cái bóng đoạt được - chỉ là những gì Tử Ngu đã có. Nói cách khác, cái bóng chỉ thành công trong việc trở thành chủ thể mà thôi. Anh ta không có bản sắc. Hoặc nếu có, anh ta cũng đã vứt bỏ nó để trở thành người giam giữ mình, bắt bớ mẹ mình, thao túng mình trong suốt 20 năm.

Trương Nghệ Mưu có thực sự hồi sinh với Vô Ảnh?-4
Hai nhân vật nữ trong phim, người nhu kẻ cương, nhưng đều không kháng cự được vận mệnh

Không chỉ Cảnh Châu, những nhân vật khác như Tiểu Ngải (Tôn Lệ diễn), hay trưởng công chúa (Quan Hiểu Đồng diễn) nếu không phục tùng số phận, bị quyền lực chi phối, thì cũng hoàn toàn ngơ ngác trước vận mệnh của chính mình. Trong Thu Cúc đi kiện, Phải sống, Lồng đèn đỏ treo cao..., Trương Nghệ Mưu xây dựng hình ảnh nhân vật nữ mạnh mẽ, chân thật bao nhiêu thì ở Vô Ảnh lần này, ông lại để họ "trơ trọi" bấy nhiêu.

Trong phim, ta chỉ thấy sự tranh giành quyền lực của bốn người đàn ông, Tiểu Ngải phần lớn thời gian là sợ hãi, la hét, động lòng với kẻ không nên động lòng, một đối tượng khiến đàn ông hiềm khích, hoàn toàn không có tiếng nói, chỉ là một kẻ ngoài lề. Trường hợp của trưởng công chúa - em gái Bái Lương thì càng tệ. Cô này mới nhìn cứ tưởng cá tính lắm, vì không ngừng cãi lời huynh trưởng, lại biết võ công. Đến khi bị Bái Lương ép gả cho con trai của Dương Thương là Dương Bình (Ngô Lỗi diễn) làm thiếp, công chúa vừa đau vừa hận, xuất cung trà trộn, giết chết Dương Bình. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, thủ phạm đẩy cô ta tới đường cùng, dùng cô ta như một con cờ chính trị, chính là anh trai Bái Lương, chứ không phải cậu trai trẻ không cùng chiến tuyến Dương Bình.

Việc trưởng công chúa không hiểu rõ bản chất vấn đề, khiến chúng ta nghi ngờ, tự hỏi Trương Nghệ Mưu có hiểu rõ bản chất vấn đề hay không. Nếu hiểu rõ vấn đề, ông đã không để Cảnh Châu phục tùng quyền lực và trở thành kẻ nắm quyền lực, không để Tiểu Ngải đầu hàng số phận, không để trưởng công chúa giết nhầm người như vậy. Trương Nghệ Mưu dành quá nhiều thời gian cho phần hình ảnh của Vô Ảnh, ông không còn thời gian suy nghĩ bộ phim của mình đang nói đến cái gì.

Trương Nghệ Mưu có thực sự hồi sinh với Vô Ảnh?-5
Tiểu Ngải nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, nhưng vận mệnh nàng cũng nào có đổi thay

Xem Vô Ảnh, ta không thấy sự hồi sinh, sự trở lại, hay sự tiến bộ nào của Trương Nghệ Mưu. Chỉ có những câu thoại phát ra vô lý và vô nghĩa, những nhân vật hành xử như những quân cờ, không có linh hồn, không có hy vọng, cũng chẳng thấy tuyệt vọng. Có chăng chỉ là một thế giới đẹp nhưng rỗng như không động, nơi mà con người đã hoàn toàn chai sạn và phục tùng vận mệnh như vốn phải vậy. Và đó chính là thứ khiến khán giả (không chỉ ở Việt Nam mà ngay tại Trung Quốc và nhiều nước khác) không mặn mà với Vô Ảnh. Thiết nghĩ với một đạo diễn tầm cỡ như Trương Nghệ Mưu, ông có thể và nên làm được nhiều hơn thế.

Theo Dân Việt

 

Những bộ phim cổ trang Hoa ngữ chật vật lên sóng

Được đầu tư lớn, tuyên truyền mạnh nhưng những bộ phim này lại lỡ hẹn với khán giả vì không qua được vòng kiểm duyệt.

Cùng có tình ý với Mỹ Tâm và Hương Tràm, Mai Tài Phến được phong danh hiệu 'chàng trai vàng trong làng phim giả tình thật'

Mai Tài Phến từng bén duyên với Hương Tràm sau khi đóng chung MV. Sau đó, anh lại bị bắt gặp có những cử chỉ trên mức chị em với Mỹ Tâm sau khi đóng phim cùng nhau.

Giải mã cách Hollywood dàn dựng những cảnh phim thảm họa tự nhiên!

Mặt đất nứt đôi; những công trình bị đổ sập; đám đông bị hất tung bởi sức gió cùng nhiều cảnh quay điển hình khác của các bộ phim về thảm họa tự nhiên Hollywood sẽ được “giải mã” ngay sau đây!

2 phim thần tượng đình đám được Thái Lan remake trong 2019

''Hoàng tử ếch'' và ''Sam Sam đến rồi'' là hai dự án remake của truyền hình Thái đang được fan đón đợi nhờ dàn diễn viên nổi tiếng.

Mặc tranh cãi, 'người tình của Hari Won' bất ngờ tung phim ngắn 'Độ ta không độ nàng'

Thay vì cover bằng clip đơn giản, nam diễn viên và ê-kíp quyết định “chơi lớn” khi đầu tư hẳn bộ phim ngắn với kịch bản, phục trang và bối cảnh được chăm chút tỉ mỉ.

Quốc Trường: 'Cát-xê diễn viên rất thấp, tiền đâu mua quần áo mới liên tục'

Nam diễn viên lý giải vì sao Vũ trong ''Về nhà đi con'' tuy là con nhà giàu nhưng thường xuyên mặc lại đồ.

5 'nữ hoàng cảnh nóng' thay đổi không ngờ sau khi nổi danh

Mỗi người một sự nghiệp riêng còn đường tình duyên thì muôn nẻo.

Bí mật sau bụng bầu trên phim của các người đẹp Việt

Nhã Phương đeo bụng bầu giả suốt 1 tháng, Phi Nhung tăng 10 kg, Mai Phương Thúy tập dáng đi của bà bầu khi vào vai chửa đẻ.

'Về Nhà Đi Con' tung clip gây sốc: Thư bị điên vì Vũ bội bạc, Huệ và Quốc có cảnh nóng

Đoạn trailer giới thiệu nửa sau của phim "Về Nhà Đi Con" đang khiến cư dân mạng xôn xao.

'Việt Sói' kể hậu trường 16 giờ đồng hồ quay ở bãi rác, chuồng lợn

Duy Hưng cho biết anh không cảm thấy ngại ngần dù phải quay phim ở bãi rác, chuồng lợn. Theo nam diễn viên, đó là trách nhiệm của nghề diễn.

Kết phim 'Về Nhà Đi Con': Cặp bạn thân Ánh Dương và Bảo cuối cùng cũng yêu nhau

Chỉ với một câu nói, Quang Anh đã để lộ kết phim "Về Nhà Đi Con".

Diễn viên phụ đắt giá nhất Hong Kong đổi đời thế nào sau khi bị Châu Nhuận Phát từ chối cho vay tiền?

Không chỉ từ chối cho mượn tiền, Châu Nhuận Phát còn nói thẳng với Ngô Mạnh Đạt 4 chữ: "Tự mình giải quyết".

Chàng thị vệ của Chi Pu vướng tình tay 5 với 4 cô gái xinh đẹp

"Mỹ nhân chiến" xoay quanh cuộc sống của 4 cô sinh viên xinh đẹp, cùng nảy sinh tình cảm với một chàng thầy giáo.

Diễn viên Hoàng Anh Vũ: Tôi tham gia 'Về nhà đi con' vì thích kịch bản phim

Trở lại với truyền hình sau nhiều năm vắng bóng, diễn viên Hoàng Anh Vũ đang dần giành lại tình cảm của khán giả qua vai diễn “Sở Khanh” trong phim “Về nhà đi con”. Nam diễn viên chia sẻ nhân cơ hội này, anh sẽ nghiêm túc với việc trở lại màn ảnh.

Dung mạo xinh đẹp của những ma nữ rùng rợn trên màn ảnh

Đằng sau lớp hóa trang ghê rợn là nhan sắc xinh đẹp của những nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ.

Ánh Dương phát hiện bố của bạn thân chính là 'người trong mộng' trong tập 46 'Về Nhà Đi Con'

Không ngờ game thủ Rooster mà Ánh Dương ngưỡng mộ bao lâu nay lại chính là bố của bạn thân.

Những nam phụ có trình đóng phim đáng lên hàng nam chính

Dù chỉ được giao vai phụ, các diễn viên này đều ghi dấu ấn với khán giả.

Tưởng 'mẹ thiên hạ' Hae Ri hung dữ, ai ngờ lại có nỗi sợ thầm kín này

Dù luôn la lối trong nhà, ăn hiếp chị em Tâm Ý - Tâm Anh nhưng sâu kín trong cô bé Lam Chi vẫn có những nỗi sợ của trẻ con.

Phạm Băng Băng lặng lẽ đóng phim sau scandal trốn thuế

Phạm Băng Băng chia sẻ một video cô học tiếng Anh trên phim trường. Đồng thời, nhiều hình ảnh mới cho thấy nữ diễn viên đã quay trở lại đóng phim sau scandal trốn thuế.

Dàn diễn viên 'Về Nhà Đi Con' bất ngờ tổ chức sinh nhật cho NSƯT Trung Anh

NSƯT Trung Anh đã phải kìm nén để không khóc trước tình cảm của những đứa con và cả đoàn phim "Về Nhà Đi Con" dành cho mình.

Đời tư ly kỳ của 'Tiểu Long Nữ' gốc Việt: Tự tử theo chồng, cuối cùng làm dâu tỉ phú

Cuộc đời của Ông Tĩnh Tinh từng khiến nhiều người tò mò bởi nó giống một bộ phim.

Vừa mới vào tù, Khải 'Về nhà đi con' được 'ông trùm' Phan Quân khen nức nở

Vai diễn "ông chồng bị ghét nhất phim" của Trọng Hùng nhận được cơn mưa lời khen của các nghệ sĩ và khán giả.

Thanh Bi: 'Khán giả sẽ nhìn tôi với ánh mắt khác khi nhập vai nữ thiếu úy phim Cảnh sát hình sự'

Từng khủng hoảng vì hiệu ứng khán giả mà vai diễn Vân Điệp mang lại, Thanh Bi giờ đây đã sẵn sàng "tẩy trắng" quá khứ với hình tượng thiếu úy mới toanh.

Gia đình ông Sơn trong 'Về nhà đi con' có thêm người con thứ 4?

Hình ảnh 3 cô con gái nhà ông Sơn ngồi cùng một nhân vật mới được chia sẻ trên diễn đàn khiến khán giả "ngờ ngợ", hóa ra đây chỉ là tác phẩm được photoshop.

Mỹ nhân duy nhất có thể đánh bại Phạm Băng Băng gây sốc với gương mặt biến dạng

Ở tuổi 39, nàng Giang Ngọc Yến trong "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết" để lộ khuôn mặt biến dạng, thiếu tự nhiên do lạm dụng dao kéo.

Những sao nam Hàn có cảnh hôn như muốn 'nuốt' bạn diễn

Cảnh hôn của những nam diễn viên này khiến khán giả đỏ mặt vì quá mãnh liệt, nồng cháy.

Khán giả quay ngoắt 180 độ với Khải chỉ sau một tập 'Về nhà đi con'

Từ ghét như xúc đất đổ đi và mong từng ngày Khải vào tù, nhiều khán giả lại quay sang thương cảm nhân vật Khải.

Diệu Nhi ân hận khóc nấc vì lỡ làm 'tan nát đời trai' của người khác

Vì cứu Diệu Nhi mà Quang Tuấn bị xe đâm vào "chỗ hiểm". Quá bất ngờ trước sự việc, Diệu Nhi òa khóc trong sự tuyệt vọng khi biết mình phải chịu trách nhiệm cho "đời trai" của ân nhân cứu mạng.

Ngắm dàn sao trẻ trung không tuổi của 'Tiệm cà phê hoàng tử' sau 12 năm

12 năm qua, dàn sao “Tiệm cà phê hoàng tử” ngày càng trẻ trung, nhuận sắc, thành công trong sự nghiệp.

Tiến Lộc vai Thành 'Về nhà đi con': Đi đâu cũng bị khán giả mắng chửi

Nam diễn viên Tiến Lộc, người đóng vai Thành trong “Về nhà đi con” chia sẻ về vai diễn cũng như cuộc sống ngoài đời.

3 người đẹp sexy có nụ hôn bạo liệt gây xôn xao giờ vàng phim Việt

Có cảnh hôn phải quay lại cả chục lần dù chỉ xuất hiện vài giây trên màn ảnh.

Khải vào tù sau khi gây tai nạn chết người trong tập 45 'Về Nhà Đi Con'

Khải muốn biết ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào Huệ còn dành cho anh một chút tình cảm?

6 lý do khiến 'Về nhà đi con' là phim 'hot' nhất hiện nay

Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, trung bình có khoảng gần 50.000 người xem trực tiếp phim "Về nhà đi con" trên trang web trực tuyến của VTV.

Chuyện chưa kể về căn nhà rộng 230m2 trị giá hàng chục tỷ đồng trong 'Về Nhà Đi Con'

Thật không ngờ ngôi nhà giản dị của ông Sơn và 3 cô con gái lại có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cuộc sống của Thang Duy sau 12 năm đóng phim nóng

Sau khi bị cấm vận vì đóng cảnh nóng trong "Sắc giới", Thang Duy sống tại Hàn Quốc với chồng là đạo diễn Kim Tae Young. Mới đây, nữ diễn viên lần hiếm hoi khoe ảnh con gái.

4 phim Trung Quốc hẹn lên sóng tháng 6 rồi 'lặn mất tăm'

''Cửu Châu Phiêu Miểu Lục'', ''Bán sinh duyên''... đều là những tác phẩm được fan mong ngóng đến ngày phát sóng, nhưng cuối cùng biến mất không lời giải thích.

Quỳnh Kool và dàn diễn viên nhận 'gạch đá' vì quá tròn vai

Khải, Liễu trong phim "Về nhà đi con", Nguyệt Anh của "Nàng dâu order"... là những nhân vật đang bị dân mạng "ghét cay ghét đắng" vì tính cách khó ưa.

Cười ngất khi ông Sơn cầu hôn Ánh Dương: 'Em có thể làm vợ anh không?'

Trong buổi giao lưu, NSƯT Trung Anh phải vào vai Dũng, diễn lại màn cầu hôn với Thư do Bảo Hân đóng, còn Trọng Hùng lại trở thành Vũ.

Quốc Trường bị Khải vũ phu 'nhập' cưỡng bức Bảo Thanh

Quốc Trường nhập vai Khải vũ phu và diễn lại cảnh cưỡng bức Bảo Thanh (nhập vai Huệ). Cả hai đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì cách xử lý quá thông minh.

NSX ‘Siêu quậy' thất vọng về tư cách nữ diễn viên chụp ảnh ở đầm sen

Nhà sản xuất sitcom “Siêu quậy” xin lỗi khán giả vì những ồn ào của diễn viên đồng thời khẳng định đoàn phim đã chịu nhiều thiệt hại trong thời gian qua.

Vòng đầu lâu của Sa Tăng: Bí mật đáng sợ ít biết trong Tây Du Ký

Không phải ai cũng tường tận về ý nghĩa bí ẩn nguồn gốc chuỗi vòng mà Sa Tăng hay đeo trong "Tây Du Ký".

Huệ van xin ông Sơn đừng bán nhà đưa tiền cho Khải trong tập 44 'Về Nhà Đi Con'

Huệ can ngăn ông Sơn bởi nếu đổi lại tự do cho cô mà bố phải thế thì cả cuộc đời cô không bao giờ tha thứ được cho mình.

Bộ phim 3 lần quay lại vì Cu Thóc, Trâm Anh và hot girl khỏa thân ở đầm sen giờ ra sao?

Dự án sitcom "Siêu quay" vướng vào không ít tai tiếng từ vai chính cho tới các diễn viên phụ.

Lần đầu tiên Diệu Nhi mặc đẹp được khen nức nở trong 'Gia đình là số 1'

Hơn 50 tập đã phát sóng, trang phục của Diệu Nhi luôn là vấn đề gây tranh cãi. Tuy nhiên đến tập mới nhất, Diệu Nhi mặc áo dài để chơi nhạc cụ dân tộc thì khán giả khen "tới tấp".

Khán giả bỏ về, la hét vì phim có nhiều cảnh cưỡng hiếp

Bộ phim “The Nightingale” khiến khán giả tại Liên hoan phim Sydney bị sốc vì mức độ bạo lực và tàn khốc của nội dung.

Quốc Trường nói về cảnh hôn cuồng nhiệt hot girl trong khách sạn

Quốc Trường kể anh và bạn diễn Cao Diệp Anh đều ngại ngùng sau khi đóng cảnh hôn nhau cuồng nhiệt ở khách sạn trong tập 42 phim "Về nhà đi con".

Ai đẹp nhất trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang màn ảnh Hoa ngữ?

Cuộc bình chọn Tứ đại mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ đã có kết quả. Cúc Tịnh Y, Trần Ngọc Kỳ, Dương Tử và Lưu Thi Thi là 4 người đẹp được xướng tên.

Dàn hot girl được chú ý khi xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con'

Trà My, Diệp Anh và Khánh My là những cô gái bất ngờ nhận được sự quan tâm từ khán giả khi xuất hiện trong một vài cảnh quay của bộ phim truyền hình "Về nhà đi con".

Hotgirl 9X bị chỉ trích nặng nề vì vai em gái mưa trong 'Nàng dâu order'

Vì vai "em gái mưa" đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool nhận "gạch đá" đủ để "xây biệt thự".

Hé lộ hình ảnh đẹp như mơ của 'Thiên Long Bát Bộ 2019'

Tạo hình của các nhân vật trong phiên bản 2019 được đánh giá là rất tinh tế, có khả năng làm nên một kinh điển mới cho thể loại kiếm hiệp.