Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng

Trước những lùm xùm của Nông Thúy Hằng, BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 mới đây đưa ra phản hồi.

Chiều 18/7, sự kiện họp báo công bố Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2023 - diễn ra tại TP.HCM.

Cũng tại đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh - trưởng BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - phản hồi với truyền thông về ồn ào trên mạng của tân hoa hậu Nông Thúy Hằng.

"Khi các bạn là một hoa hậu rồi thì các bạn phải ý thức hơn rất nhiều. Thời điểm các bạn chưa phải là hoa hậu, chưa phải là người của công chúng, đôi khi các bạn còn trẻ thích chơi TikTok, đăng vui, đăng đùa gì đấy. Nhưng khi đã là hoa hậu, chắc chắn các bạn phải ý thức và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Những chuyện quá khứ 2, 3 năm trước thì phải dẹp sang một bên. Và bây giờ, khi đã nhận một nhiệm vụ mới thì phải rất kỷ luật, phải đóng góp cho cộng đồng và xã hội", Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-1
Trương Ngọc Ánh bên tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng.

Chia sẻ thêm về Nông Thúy Hằng, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Sắp tới, lịch trình của Hằng rất dày và công việc cũng rất nhiều. Mặc dù chân ướt chân ráo, mới được làm hoa hậu, rất mệt nhưng em ấy luôn giữ được lửa, cố gắng và hoàn thiện tốt.

Ngoài ra, Hằng là thí sinh dám đối mặt với sự thật, dám đối diện và sẵn sàng nhận lỗi nếu không đúng. Có những điều em ấy muốn đóng góp cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội thì em ấy cũng rất quyết liệt".


Clip: Trương Ngọc Ánh phản hồi lùm xùm của hoa hậu Nông Thúy Hằng.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-2

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng vướng phải nhiều ồn ào trên MXH.

Theo đó, hình ảnh được cho là tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam từng quảng bá web 18+ trên TikTok lan truyền rộng. Ngoài ra, mạng xã hội cũng phong phanh tin đồn người đẹp dân tộc Tày cặp kè đại gia có vợ.

Bên cạnh đó là một số hình ảnh chụp tin nhắn, bình luận được cho là của Nông Thúy Hằng, liên quan tới một số câu chuyện không hay khác.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-3Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-4
Bài đăng của Nông Thúy Hằng được cho là quảng bá nội dung đồi trụy. Cô đã ẩn nó trên TikTok cá nhân.

Trước sự việc, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 trực tiếp phủ nhận thông tin quảng bá web 18+, cũng như việc cặp kè đại gia có vợ.

Theo Nông Thúy Hằng, video cô chia sẻ lên TikTok chỉ là hình ảnh của bản thân và dòng chú thích copy trên mạng dán vào với mục đích đùa vui, hoàn toàn không tuyên truyền nội dung đồi trụy.

"Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi", Nông Thúy Hằng nói thêm trên Thanh Niên.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khẳng định luôn rất giữ gìn đời tư, hình ảnh bản thân và các mối quan hệ của cô rất trong sạch.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-5
Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang. Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp dân tộc Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song bị loại sớm.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng scandal tân hoa hậu Nông Thúy Hằng-6
Về học vấn, được biết Nông Thúy Hằng có ngoại ngữ tốt, nhiều thành tích nổi bật, từng đoạt giải Văn cấp quốc gia, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Roger
Clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-len-tieng-scandal-tan-hoa-hau-nong-thuy-hang-n-313745.html

Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất