Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?

Sau hôn nhân với Trần Bảo Sơn và cuộc tình "đứt gánh giữa đường" với Kim Lý, mới đây Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn sắp lấy chồng...

Ngày hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Trương Ngọc Ánh sắp lên xe hoa lần thứ 2 với người tình bí mật. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái của bà xã nam diễn viên Bình Minh - Anh Thơ. 

Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?-1

Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?-2
Anh Thơ và nữ diễn viên "Hương Ga" ỡm ờ chuyện cưới chồng lần 2.

Cụ thể, Anh Thơ viết: "Hai đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không?". Đính kèm đó là tấm hình xinh đẹp của cả hai.

Không chỉ ỡm ờ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp cưới, ở dưới phần bình luận Anh Thơ khẳng định lỡ tiết lộ nên sẽ công khai luôn. Sau lời chia sẻ của bạn thân, Trương Ngọc Ánh chỉ cười và comment: "Chưa gì đã lộ, bạn ơi". Đáp lại, Anh Thơ nói: "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn". 

Bị đồn sắp lên xe hoa sau dòng trạng thái của Anh Thơ, mới đây nữ diễn viên Hương Ga đã lên tiếng. Theo đó, Trương Ngọc Ánh cùng một người em thân thiết của nữ diễn viên đều khẳng định không có chuyện bà mẹ một con sắp tái giá như những gì đang lan truyền. 

Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?-3
Không có chuyện Trương Ngọc Ánh kết hôn lần 2.

Trước đó nữ diễn viên họ Trương có cuộc hôn nhân 5 năm với Trần Bảo Sơn. Năm 2014, cả hai công khai chuyện "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Được biết, cặp vợ chồng diễn viên chấp nhận ly hôn vì "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Dù không đi chung đường nhưng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh vẫn cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. 

Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?-4
Gia đình nhỏ của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn trước khi ly hôn.

Trương Ngọc Ánh nói gì về tin đồn sắp lấy chồng mới sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn và mối tình cùng Kim Lý?-5
Trương Ngọc Ánh từng có quãng thời gian yêu đương với Kim Lý. 

Sau khi chia tay với Bảo Sơn, nữ diễn viên sinh năm 1976 có quan hệ tình cảm với diễn viên Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai "tan đàn xẻ nghé" sau 2 năm gắn bó. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới nhưng mọi thông tin cũng như hình ảnh của người này đều được giấu kín dù họ yêu nhau đã được hơn 2 năm.

"Khi người đàn ông của tôi lộ diện thì nghĩa là lúc đó chúng tôi chuẩn bị đám cưới đấy. Tôi cũng là phụ nữ bình thường, cũng muốn lấy chồng rồi. Nhưng tôi cần có thời gian vì bây giờ không được phép vội vàng để tiếp tục sai lầm nữa", Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-len-tieng-ve-thong-tin-lay-chong-lan-hai-n-178311.html

Trần Bảo Sơn Kim Lý Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất