Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường

Các nghệ sĩ luôn đối diện với hiểm nguy khi thực hiện những cảnh lăn xả. Năm 2015, diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu đã qua đời sau tai nạn phim trường.

Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-1
Diễn viên Nguyễn Giàu: Năm 2015, nam diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu qua đời sau khi gặp tai nạn trên phim trường "Hùng Ali" và "Sáu Lóc Cóc" (do Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sản xuất). Trong một phân cảnh đánh nhau có 50 diễn viên, anh vừa đi vừa lùi, không may bị thụt chân. Cú ngã khiến nam diễn viên 25 tuổi bị chấn thương đầu, gãy xương hàm trái và qua đời sau khi nhập viện.
Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-2
Diễn viên Lý Hải: Trong quá trình thực hiện cảnh rượt đuổi bằng môtô phân khối lớn cho phim "Lật mặt 2", nam diễn viên Lý Hải bị khuất tầm nhìn khi gặp xe lưu thông chiều ngược lại nên mất kiểm soát và ngã xuống đường. Sau khi bị thương, Lý Hải không thể đi lại được. Khi tới bệnh viện tỉnh chụp X-quang kiểm tra, bác sĩ phát hiện anh bị rạn xương sườn số 5 và 6.
Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-3
Diễn viên Bảo Thanh: Khi quay bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên Bảo Thanh gặp sự cố bị một chiếc kéo đâm thủng chân. Theo lời kể của Bảo Thanh, ở một phân cảnh phải chạy vì sợ sấm chớp và ma, cô đã ngã vào một cái bao được để sẵn ở góc máy quay. Cú ngã đó vô tình khiến Bảo Thanh bị một chiếc kéo nhỏ ở trong bao đâm thủng chân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Sau khi hoàn thành cảnh quay đó, tôi mới phát hiện ra là chân mình đã bị thương".
Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-4
Diễn viên Trương Ngọc Ánh: Năm 2015, Trương Ngọc Ánh cũng bị gặp tai nạn trên phim trường khi đang quay bộ phim Truy sát. Nữ diễn viên tự mình thực hiện các cảnh quay mạo hiểm mà không cần người đóng thế. Bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt người đẹp, khiến cô bị bầm tím và sưng tấy. Sau khi bị mắt bị thương, Trương Ngọc Ánh chỉ sơ cứu tạm thời và tiếp tục công việc quay phim chứ không chịu nghỉ ngơi.
Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-5
Diễn viên Bảo Hân: Trong một phân cảnh chạy từ trong nhà ra ngoài đường của "Về nhà đi con", vì diễn xuất quá nhập tâm nên Bảo Hân (vai Ánh Dương) đã va đầu vào máy quay phim. Nữ diễn viên cũng viết dòng trạng thái lên trang cá nhân sau cú va đầu khá mạnh tại phim trường: "Trán rách đầu sưng thôi may chưa phải thay cái đầu mới. Tôi ổn". Trước đó, tại một cảnh quay khác, khi Khải (Trọng Hùng) lên cơn ghen, đập phá tại bếp của Huệ (Thu Quỳnh), cũng đã làm văng trúng một chiếc đĩa vào người quay phim.
Trương Ngọc Ánh, Lý Hải và những nghệ sĩ gặp tai nạn trên phim trường-6
Quay phim Quỳnh búp bê: Trong tập 13 của "Quỳnh Búp Bê", Phong (Trọng Lân) lên kế hoạch trả thù, bắn chết Vũ (Minh Tiệp). Tuy nhiên, trong clip hậu trường của bộ phim, người trúng đạn của Phong không phải Vũ mà là một anh quay phim trong đoàn. Khi đang ghi lại cảnh Phong nổ súng, nhân viên quay phim đã bị viên đạn giả bay qua làm xước trán. May mắn, đây chỉ là một vết xước nhỏ.

Theo Zing


Bảo Thanh Trương Ngọc Ánh Lý Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao