Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen 'đẹp hơn Hà Hồ'

Trương Ngọc Ánh gần đây liên tiếp lộ dấu hiệu tăng cân, "vai u thịt bắp" trên trang cá nhân.

Sinh năm 1976, Trương Ngọc Ánh là một trong số ít mỹ nhân của Vbiz sở hữu vẻ đẹp mặn mà thách thức thời gian.

Dù hoạt động song song ở nhiều lĩnh vực (giải trí, điện ảnh, sản xuất, kinh doanh), song mẹ một con vẫn luôn biết cách gìn giữ vẻ đẹp riêng.

Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-1
Kể từ khi yêu tình trẻ kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh luôn xuất hiện lộng lẫy và ngày càng tươi tắn 

Mới đây, cô hiếm hoi có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Xuất hiện trước đông đảo khán giả, người đẹp gây chú ý vì làn da căng bóng trẻ trung dù đã bước sang tuổi 44.

Vậy nhưng, nữ diễn viên Hương Ga vẫn gây hoang mang nhẹ vì ngoại hình tăng cân trông thấy cùng biểu cảm gương mặt có phần đơ cứng, kém tự nhiên.

Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-2
Trương Ngọc Ánh không ăn vận quá lồng lộn khi xuất hiện trên livestream. Cô cũng chỉ trang điểm tone nude rất nhẹ nhàng, "hack" tuổi
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-3
Tuy nhiên biểu cảm của người đẹp sinh năm 1976 thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh đã đụng chạm dao kéo để tu sửa nhan sắc. 
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-4
Đáng chú ý, ở một vài khoảnh khoắc, cô còn lộ rõ nọng cằm. Chiếc váy rộng lùm lùm màu trắng cũng là nguyên nhân khiến thân hình cô trông "phát tướng"
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-5Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-6
Nhiều người nhận ra ngay vẻ ngoài tăng cân thấy rõ của Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên thay vì tránh né, cô không hề tức giận mà chỉ đáp lại một cách vô cùng khiêm tốn và vui vẻ.
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-7Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-8

Dù gương mặt mũm mĩm nhưng không ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc trẻ trung của mẹ một con. Thậm chí, có bình luận còn khẳng định Trương Ngọc Ánh "đẹp hơn Hồ Ngọc Hà". 
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-9
Trương Ngọc Ánh từng nhiều lần để lộ thân hình "vai u thịt bắp" trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, cô đăng tải loạt hình mặc bộ váy hồng xẻ vai trẻ trung nhưng đáng chú ý nhất vẫn là phần bắp tay kém thon thả vì mỡ thừa.
Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-10
Hình ảnh Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng ngồi cạnh nhau lan truyền trên MXH. Điều dân mạng chú ý hơn cả là vóc dáng đô con của nữ diễn viên. Có người còn cho rằng cô... to ngang ngửa tình trẻ.

Trương Ngọc Ánh mặt đơ livestream vẫn được khen đẹp hơn Hà Hồ-11
Chụp hình cùng con gái, Trương Ngọc Ánh lộ rõ thân hình lực điền tại một sự kiện.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-mat-do-livestream-van-duoc-khen-dep-hon-ha-ho-n-278226.html

Trương Ngọc Ánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao