Trương Ngọc Ánh: Mất thời gian, tiền bạc khi dừng hợp tác với Cung Lê

Nữ diễn viên xác nhận đã dừng hợp tác dự án 4 triệu USD với Cung Lê vì mong muốn của cả hai khác nhau.

Vừa qua, khán giả bất ngờ khi thông tin ngôi sao võ thuật Cung Lê hợp tác làm phim với Ngô Thanh Vân được chia sẻ. Trước đó, anh và Trương Ngọc Ánh từng có buổi gặp báo chí chia sẻ về dự án đình đám The Target - Mục tiêu chết.

Theo đó, "cô Dần" đóng nữ chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Sự thay đổi này khiến mọi người tò mò, nghĩ đến việc Cung Lê chấm dứt với Trương Ngọc Ánh để hợp tác với Ngô Thanh Vân. 

Trả lời Zing.vn xung quanh vấn đề này Trương Ngọc Ánh khẳng định ngừng làm việc với Cung Lê nhưng không mâu thuẫn.

- Vì sao chị và Cung Lê ngừng hợp tác phim "The Target - Mục tiêu chết" khi đã ra mắt báo chí rất hoành tráng?

- Đúng là tôi và anh Cung Lê đã thống nhất không tiếp tục dự án The Target. Có nhiều lý do để phải ngừng lại, nhưng quan trọng nhất là tôi cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng với những gì đang có của dự án.

Trương Ngọc Ánh: Mất thời gian, tiền bạc khi dừng hợp tác với Cung Lê-1
Cung Lê và Trương Ngọc Ánh trong buổi giới thiệu dự án The Target rất hoành tráng. Ảnh: Bá Ngọc. 

- Có những bình luận xung quanh chuyện này là chị và anh ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong quá trình làm việc?

- Chúng tôi không có mâu thuẫn gì mà do khi triển khai thì thấy mong muốn của tôi và anh Cung với dự án này rất khác nhau. Ngoài ra, một số thủ tục đầu tư nước ngoài cần làm đúng luật Việt Nam.

Tôi quan niệm dù quay ở nước ngoài, và anh Cung là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng thế giới, nhưng đây vẫn là bộ phim của người Việt.

Vì thế việc chinh phục thị trường nội địa, khán giả nội địa vẫn là quan trọng nhất. Với kinh phí hơn 4 triệu USD, thời gian sản xuất khá dài, và kịch bản như hiện có, tôi thấy không khả thi với thị trường nội địa.

Tôi nghĩ phim Việt ở rạp hiện tại vẫn cần ưu tiên phân khúc khán giả trẻ từ 14-25 tuổi. Họ đang là đối tượng chính vì thế màu sắc phim, diễn viên, lời thoại, âm nhạc cũng phải hợp xu hướng của họ.

Tôi muốn có thời gian chỉnh sửa phim nhiều hơn. Như vậy lại mất thời gian của anh Cung. Vì thế chúng tôi quyết định ngừng lại. Tôi nghĩ anh Cung rất tâm huyết với dự án nên muốn mọi thứ được triển khai nhanh hơn.

-  Việc ngưng hợp tác dự án giữa chừng khiến chị thiệt hại thế nào?

Tôi mất thời gian và chút tiền bạc nhưng không buồn đâu. Nghề sản xuất phim là thế. Anh Cung nói nếu tôi sắp xếp được thì tham gia đóng vai chính dù tôi không sản xuất, đầu tư nữa. Tôi thì nghĩ với những gì đang có trong kịch bản thì dạng vai nữ này tôi đã thể hiện rồi. Tôi không muốn lặp lại trừ khi có thay đổi.

Trương Ngọc Ánh: Mất thời gian, tiền bạc khi dừng hợp tác với Cung Lê-2

- Được biết anh ấy chuyển sang hợp tác với Ngô Thanh Vân, vì thế có ý kiến cho rằng giữa hai người mâu thuẫn và Cung Lê không tin tưởng chị?

Tôi không biết có phải như vậy không vì dự án của anh Cung thì anh lựa chọn ai là quyền của anh ấy thôi. Tôi nghĩ sự thành bại của dự án quan trọng hơn những thứ khác. Tôi chỉ mong anh ấy thành công.

Trong quá trình làm, chúng tôi không có mâu thuẫn gì, chỉ là quan điểm về phim ảnh khác nhau nên tạm thời không hợp tác dự án. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có thể làm với nhau ở các dự án tương lai. Tôi vẫn rất yêu quý anh Cung.

Anh ấy đẹp trai, nghiêm túc nhưng hơi cứng đầu chút thôi. Tôi nghĩ đó là tính cách của người võ sĩ.

- Chị rút ra điều gì sau lần hợp tác bất thành này dù đầu tư nhiều tâm huyết?

Ngưng hợp tác là điều bình thường trong công việc. Tôi rút ra một vấn đề, dù dự án lớn hay nhỏ, chúng ta cũng cần hiểu mình mạnh ở đâu và phát huy nó, còn cái gì chưa hợp lý thì phải sửa chữa, không nên cố đấm ăn xôi.

- Anh Cung Lê từng khẳng định muốn đưa phim Việt, trước là "The Target" vươn ra khu vực và thế giới nhưng lại bị phá sản khi chưa hành hình. Chị nghĩ sao khi bị khán giả nghi ngờ về khả năng?

 Khả năng của tôi, khán giả và giới làm phim tự đánh giá được. Tôi không cố gắng tỏ ra nguy hiểm làm gì.

Theo Zing


Cung Lê Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất