Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn

Nhìn bộ đầm trắng và kiểu búi tóc của Trương Ngọc Ánh và set suit của Nguyễn Anh Dũng, nhiều người còn tưởng cả 2 làm tiệc đính hôn.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh vừa tổ chức lễ sinh nhật muộn cực hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz và dĩ nhiên không thể vắng mặt bạn trai Nguyễn Anh Dũng.

Qua khoảnh khắc hiếm hoi được chia sẻ, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi chị đẹp và bạn trai kém tuổi tình tứ bên nhau không khác gì tiệc đính hôn.


Bạn trai cầm bánh sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh thổi nến rồi cả 2 nhìn nhau cười tình tứ.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-1
Trong khi bạn trai lịch lãm với set suit và sơ mi all-black thì Trương Ngọc Ánh lại trẻ trung và quyến rũ với váy trắng trễ vai có voan cùng kiểu tóc búi thấp kết hợp trang sức ngọc trai.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-2
Nếu không biết đây là tiệc sinh nhật thì nhiều người còn tưởng đây là tiệc đính hôn vì sự ngọt ngào, tình tứ họ dành cho nhau.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-3
Tại sinh nhật của Trương Ngọc Ánh năm 2020, khi cả 2 chưa công khai chuyện tình cảm, dù dính như sam và mặc trang phục ton-sur-ton nhưng cũng chưa có hành động nào tình tứ công khai.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-4
Đồng hành trong cả công việc và tình yêu nhưng cặp đôi "chị em" chênh lệch 13 tuổi lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng chứ không liên tục "đánh dấu chủ quyền" với đối phương như nhiều người khác.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-5
Hiếm hoi lắm ở tiệc sinh nhật Anh Dũng cách đây không lâu, người hâm mộ mới thấy diễn viên "Về Nhà Đi Con" ngả đầu lên vai bạn gái ngọt lịm.

Trương Ngọc Ánh mừng sinh nhật bên tình trẻ mà ngỡ đính hôn-6
Bữa tiệc khi ấy có cả sự xuất hiện của mẹ Trương Ngọc Ánh (váy hoa) và mẹ Anh Dũng (váy đen).

Buu
Theo Vietnamnet


Anh Dũng diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất