Chuyện tình sao Việt mới nhất

Trương Ngọc Ánh si mê tình trẻ: 'Ở bên anh, tôi sáng suốt hơn'

Theo nữ diễn viên, đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai - diễn viên Anh Dũng (sinh năm 1990) - hẹn hò được 2 năm. Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng cả hai được khán giả nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

Trong các sự kiện giải trí gần đây, Anh Dũng đều công khai hộ tống, quan tâm, chăm sóc, “dính như sam” với bạn gái sinh năm 1976.

Trương Ngọc Ánh si mê tình trẻ: Ở bên anh, tôi sáng suốt hơn-1
Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng

Mới đây, tham gia một talkshow trên sóng truyền hình, Trương Ngọc Ánh lần đầu trải lòng về chuyện yêu trai trẻ.

Cô thẳng thắn: “Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà.

Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn”.

Về việc suốt thời gian dài giấu kín chuyện hẹn hò với Anh Dũng thì Trương Ngọc Ánh cho hay, lúc đó cô chưa thật sự sẵn sàng yêu đương, mà dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên.

Tuy nhiên đến hiện tại, nữ diễn viên đã thoải mái hơn vì cảm nhận mối quan hệ đã vững chãi, hạnh phúc.

Trương Ngọc Ánh si mê tình trẻ: Ở bên anh, tôi sáng suốt hơn-2
Nữ diễn viên và bạn trai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc nghệ thuật

Nhận xét về bạn trai kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh cho hay, Anh Dũng còn trẻ nhưng có cái nhìn sắc bén.

“Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói 'Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng' là vậy”.

Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, body thon gọn, quyến rũ. Tiết lộ về bí quyết duy trì sắc vóc, nữ diễn viên cho biết cô không để bản thân bị stress khi tăng cân hay thay đổi ngoại hình.

“Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp”, cô nói.

Thay vào đó, nữ diễn viên chấp nhận những khuyết điểm của bản thân và xây dựng thói quen sống lành mạnh để cải thiện ngoại hình. Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất chú trọng chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như chăm chỉ tập luyện thể thao để có sức khỏe dẻo dai.

Trương Ngọc Ánh si mê tình trẻ: Ở bên anh, tôi sáng suốt hơn-3
Sắc vóc ngàng càng thăng hạng của Trương Ngọc Ánh

Khá bận rộn với nhiều vai trò, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là con gái Bảo Tiên. Dù mới 13 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ con gái là người không “mặn mà” với mạng xã hội và có tâm hồn ngây thơ, sống đúng với lứa tuổi.

“Bé sống rất vui vẻ, hạnh phúc trong lứa tuổi của chính mình. Ngoài ra, con tôi cũng rất tự giác, biết tự chăm sóc sức khỏe và chăm thể thao. Bảo Tiên rất thích bơi, chạy bộ và luôn giành giải thưởng cao. Tôi luôn theo sát và biến mình thành “bạn thân” của con. Tôi không quá khắt khe với con”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ về con gái.

Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời nhắn nhủ, hy vọng khán giả luôn sống lạc quan để có tinh thần thoải mái. Những khó khăn trong cuộc sống có thể đến bất ngờ nhưng quan trọng là chấp nhận và tìm giải pháp phù hợp.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/truong-ngoc-anh-si-me-phi-cong-tre-kem-14-tuoi-o-ben-anh-toi-sang-suot-hon-502022184145717390.htm

diễn viên Anh Dũng Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất