Trương Ngọc Ánh 'tuyệt thực' 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát

Trương Ngọc Ánh dùng liệu trình này để luôn tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Trương Ngọc Ánh tuyệt thực 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát-1
Trương Ngọc Ánh có thân hình săn chắc dù ở độ tuổi trung niên.

Trương Ngọc Ánh rút khỏi làng giải trí Việt khi không còn tham gia những dự án điện ảnh - nơi mà đưa tên tuổi của cô đến gần với công chúng. Cô trở thành một doanh nhân xinh đẹp và tài năng, có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí. Ngoài ra, cô vẫn là cái tên tạo nên sức hút với người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp với tình trẻ và sắc vóc tuổi trung niên đáng ngưỡng mộ.

Không những thế, cô luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho việc chăm da giữ dáng. Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp với người hâm mộ từ cách chọn mỹ phẩm, bài tập tới chế độ ăn. Trong đó, phải kể tới việc nữ diễn viên chọn "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng "nhẹ bẫng, thanh thoát".

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, việc Ketox chính là bí quyết để duy trì sắc xuân, giảm cân, giảm mỡ nội tạng. Mỗi liệu trình kéo dài 6 ngày và mỗi năm sẽ thực hiện khoảng 3 lần. Tới thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã thực hiện được 4 lần. Không chỉ cô mà mẹ của nữ diễn viên cũng mong muốn được trải nghiệm với liệu trình Ketox.

Trương Ngọc Ánh viết cụ thể những lợi ích khi Ketox trên trang cá nhân: "Dễ uống, thơm ngon và đúng là đủ chất không đói, không thèm ăn, có các loại vitamin và rau sấy uống kèm. Đặc biệt ngủ ngon giấc. Làm một liệu trình xong người nhẹ bẫng, cảm giác thanh thoát, mỡ thừa bắt đầu rời bỏ mình".

Trương Ngọc Ánh tuyệt thực 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát-2
Cô duy trì Ketox 3 lần mỗi năm để dáng thon, cân đối.

Trương Ngọc Ánh tuyệt thực 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát-3
Ngoài Ketox, cô còn áp dụng chế độ ăn khoa học.

Ketox là chế độ dinh dưỡng tuân thủ theo nguyên tắc không đường ngọt, tinh bột. Các nguyên liệu được say nhuyễn như dạng sinh tố từ các loại hạt giàu protein và chất xơ. Bên cạnh đó, người sử dụng liệu trình sẽ uống các loại nước detox từ các loại trái cây, rau... ít đường, để đào thải độc tố nội tạng. 

Mục đích của Ketox là buộc cơ thể phải sử dụng, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng duy trì hoạt động. Nên, sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ nét ở bụng, đùi và bắp tay... những điểm tích nhiều mỡ.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm, sau khi thực hiện Ketox, mọi người nên duy trì chế độ ăn eat clean và tập luyện điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh. Bởi khi mỡ được tiêu hao, phần da sẽ trở nên nhão hay trùng nên bạn phải tập luyện kết hợp giúp body săn chắc.

Để phù hợp với thể trạng từng người, công thức Ketox được thiết kế riêng. Chỉ cần vượt qua cơn thèm những ngày đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu về vóc dáng, thân hình thon gọn hơn.

Trương Ngọc Ánh tuyệt thực 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát-4
Thiền định, yoga, gym... đều được Trương Ngọc Ánh áp dụng linh hoạt trong cuộc sống. Bên cạnh lợi ích về việc rèn luyện sức khỏe, tập luyện giúp bạn phấn chấn và yêu đời hơn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/truong-ngoc-anh-34-tuyet-thuc-34-18-ngay-moi-nam-e-dang-nhe-bang-thanh-thoat-a601259.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất