Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần

Trương Ngọc Ánh bùng nổ nhan sắc khi chạm mặt đàn em Hồ Ngọc Hà trong không gian thời trang sang chảnh.

Trải qua nhiều năm trong nghề, Trương Ngọc Ánh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Ở tuổi U50, cô nhận được nhiều lời khen của khán giả dành cho ngoại hình bất chấp tuổi tác. Từng đường nét trên gương mặt của cô vẫn nổi bật, không có nhiều thay đổi so với thuở thanh xuân.

Mới đây, bà mẹ một xuất hiện trong show diễn thời trang của người bạn thân thiết với visual hệt nữ thần. Vừa mới bước lên thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh đã nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi với sắc vóc quyến rũ, đẹp xuất sắc trong mọi khoảnh khắc.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-1
Trương Ngọc Ánh xuất hiện xinh đẹp, ngọt ngào trong bộ đầm màu trắng tinh khôi, khoe dáng mi nhon thấy rõ.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-2
Mỹ nhân đình đám nhận được nhiều lời khen có cánh khi xuất hiện trên thảm đỏ với hình tượng nữ thần trong mái tóc dài uốn xoăn điệu đà.

Tại sự kiện đình đám này, cô bất ngờ "chạm mặt" Hồ Ngọc Hà, là đàn em cũng là vợ của tình cũ Kim Lý. Thế nhưng, nữ diễn viên đã hết lòng ủng hộ và cổ vũ cho đàn em trong phần biểu diễn đầy ấn tượng. Khoảnh khắc được máy ảnh ghi lại cảnh bà mẹ một con ngồi ở hàng ghế khán giả và vỗ tay nhiệt tình không chỉ cho thấy thái độ tích cực của Trương Ngọc Ánh mà còn giúp cô khoe dung mạo rạng ngời ở độ tuổi U50.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-3
Cận cảnh khoảnh khắc Ngọc Ánh tươi cười rạng rỡ thích thú ngắm nhìn Hà Hồ biểu diễn. Dù bị chụp lén và chất lượng hình ảnh thấp, bà mẹ một con vẫn ghi điểm với khí chất cùng visual như nữ thần.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô từng giành giải nhất cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng Hà Nội" năm 1992, sau đó là "Hoa khôi Noel Hà Nội". Năm 1995, cô tiếp tục giành giải Người mẫu ăn ảnh nhất cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu châu Á" và "Hoa hậu thời trang Quốc tế" tại Ai Cập. Do đó, nhan sắc của nữ diễn viên dường như đã được khẳng định từ ngày trẻ.

Và ở hiện tại, dù đã bước vào tuổi 46, cô vẫn sở hữu ngoại hình ấn tượng. Trương Ngọc Ánh chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe, vóc dáng nhờ chế độ ăn khoa học và tập luyện thường xuyên. Bởi với phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn vì thế việc giảm cân cũng mất nhiều thời gian hơn. Do đó, cô theo đuổi chế độ ăn uống với những thực phẩm dễ hấp thụ, dễ tiêu hoá. Trong đó, những loại hoa quả, rau, củ... là nguyên liệu chính trong thực đơn được cô áp dụng.

Tuổi trung niên thường dễ tăng cân và tăng mỡ, nhất là mỡ nội tạng và Trương Ngọc Ánh cũng từng bị lên cân vì khó kiểm soát ăn uống. Để lấy lại thân hình thon thả, đồng thời giúp đào thải độc tố lâu ngày, cô quyết định áp dụng phương pháp ketox. Diễn viên biết đến phương pháp này khoảng một năm gần đây. Cô cho biết: "Định kỳ ba tháng, tôi áp dụng "thải độc" một lần. Tuy nhiên, thú thực, trong những lần trước đó tôi không kiềm chế được mỗi khi bị bạn bè rủ rê ăn uống. Đôi khi vì nể, tôi đành bỏ ngang vì tụ tập hội hè. Đây là lần đầu tiên tôi ketox thành công, cơ thể thấy rõ sự khác biệt".

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-4
Duy trì hình thể thon gọn, Trương Ngọc Ánh khéo chọn trang phục tôn lên vóc dáng. Với phụ nữ trung niên, mỡ thường tích nhiều ở vùng bụng, bắp tay, đùi... vì thế mặc những thiết kế theo tiêu chí đẹp khoe, xấu che là công thức lên đồ hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-5
Cận cảnh vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy năng lượng ở tuổi 46 của tình cũ Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-6
Chế độ ăn uống khoa học và bổ dưỡng nhiều rau củ quả giúp cô đẹp từ trong lẫn ngoài.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-7
Đạp xe là một trong những bộ môn thể thao cô thường xuyên kết thân.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-8
Trương Ngọc Ánh còn dành mỗi ngày 1 tiếng rưỡi để tập gym.

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-9
Ngoài ra, người đẹp Hà thành còn tập võ thuật, thiền và yoga...

Trương Ngọc Ánh U50 đẹp chấp tuổi tác, ảnh bị chụp lén như nữ thần-10
Những động tác khó nhằn của yoga cũng không làm khó được nữ diễn viên "Hương Ga".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truong-ngoc-anh-u50-dep-chap-tuoi-tac-anh-bi-chup-len-ngam-vo-cua-tinh-cu-toa-sang-nhu-nu-than-a591830.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất