Trương Ngọc Ánh U50 vẫn trẻ đẹp ngây ngất

Giữ vai trò tổ chức và trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023, Trương Ngọc Ánh U50 xuất hiện nổi bật, trẻ đẹp ngây ngất so với tuổi thực.

Trương Ngọc Ánh vừa góp mặt trong buổi casting offline thuộc khuôn khổ hoạt động của cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023. Nữ diễn viên - nhà sản xuất chọn một chiếc đầm vàng phủ gót với những đường cắt xẻ ở phần ngực và chân khoe dáng gợi cảm.

Trương Ngọc Ánh U50 vẫn trẻ đẹp ngây ngất-1Trương Ngọc Ánh U50 vẫn trẻ đẹp ngây ngất-2
Cô nhận nhiều lời khen vì độ trẻ trung khi đứng gần các thí sinh thuộc lứa Gen Z.

“Đến một tuổi nào đó, bên cạnh niềm đam mê công việc thì sức khỏe là chủ đề quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Tôi không phải là người quá khắt khe về việc ăn uống, nhưng luôn biết cách duy trì thời gian tập thể dục, chỉ ăn theo nhu cầu cần thiết của bản thân và đặc biệt là học cách bỏ qua những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Có lẽ chính những điều đó làm cho tôi luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi ngày mới thức dậy dù áp lực cuộc sống có nhiều đến đâu”, cô chia sẻ.

Theo Trương Ngọc Ánh, việc chọn 36 thí sinh bước vào vòng bán kết khiến mình và BGK gặp nhiều áp lực. Với cô, mỗi gương mặt đều mang màu sắc khác biệt nên việc lựa chọn đều phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Trương Ngọc Ánh U50 vẫn trẻ đẹp ngây ngất-3

Nhà sản xuất cũng hào hứng với concept của Miss Earth Vietnam 2023. Với chủ đề, ê-kíp gần như phủ xanh toàn bộ không gian của các hoạt động dành cho thí sinh trên hành trình đi đến đêm chung kết.

Trương Ngọc Ánh nhận xét các bạn trẻ hiện nay tự tin hơn so với thế hệ ngày xưa. Họ hiểu được mình, biết mình muốn gì và làm cách nào để phấn đấu đạt được mục tiêu. Chính cô cũng khá ngạc nhiên với những kiến thức về môi trường sống, về thiên nhiên mà các bạn đã chia sẻ tại buổi casting của cuộc thi vừa qua.

"Có thể nói ngày xưa vào độ tuổi của các bạn, tôi khá là rụt rè và không có nhiều sự am hiểu như các bạn đâu”, cô nói.

Trương Ngọc Ánh U50 vẫn trẻ đẹp ngây ngất-4
Trương Ngọc Ánh lấn sân tổ chức các cuộc thi sắc đẹp trong thời gian qua.

Đây cũng là năm đầu tiên Trương Ngọc Ánh giữ trọng trách là người tổ chức Miss Earth Việt Nam 2023.  Cô và ê-kíp đều cố gắng làm tốt và làm đúng với những mục tiêu mà mình đặt ra. Cô quan niệm không so sánh việc hơn thua hay cạnh tranh với bất cứ ai vì mỗi cuộc thi sẽ có một bản sắc, hướng đi riêng.

Trương Ngọc Ánh cho biết Miss Earth Vietnam 2023 không chỉ tìm kiếm hoa hậu có nhan sắc và trí tuệ nổi trội, còn hướng đến hoạt động thiết thực về môi trường. Trong vai trò chủ tịch cuộc thi, cô đặt mục tiêu trồng nhiều cánh rừng mang tên Miss Earth Vietnam trên khắp đất nước. Nối tiếp cuộc thi này, cô sẽ đăng cai tổ chức Miss Earth quốc tế 2023 tại Việt Nam.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truong-ngoc-anh-dien-dam-cat-xe-di-cham-thi-miss-earth-vietnam-2023-2180454.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao