Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra

"Tôi đã khóc nhưng vẫn phải đứng vững như điều mà tôi từng nói trước đây: BTOB luôn là mãi mãi", Eunkwang lên tiếng.

Vừa qua BTOB đã tổ chức một concert online tri ân bày tỏ lòng biết ơn tới các fan đã luôn bên cạnh nhóm trong suốt khoảng thời gian dài. Tuy nhiên trong buổi concert, thành viên Changsub và Peniel bất ngờ bị bắt gặp đang giơ 7 ngón tay tượng trưng cho 7 thành viên, bao gồm cả members đã rời nhóm Ilhoon.

Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra-1Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra-2

Chỉ mới một tháng trước, BTOB đối mặt với khủng hoảng khi thành viên Ilhoon bị bắt vì sử dụng ma túy, ngay sau đó các fan yêu cầu Ilhoon rời khỏi để bảo toàn danh tiếng cho nhóm. Một vài ngày sau scandal, Cube chính thức thông báo Ilhoon từ nay không còn là thành viên của BTOB.

Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra-3

Sau khi tranh cãi về Ilhoon nổ ra, Eunkwang leader BTOB đã đứng ra gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Cho đến hiện tại, trưởng nhóm lại một lần lên tiếng về chỉ trích OT7 vừa qua.

Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra-4

“Tranh cãi trước vừa xảy ra cách đây không lâu, vậy mà giờ chúng tôi lại lần nữa làm tổn thương các bạn. Với vai trò trưởng nhóm và cũng là thành viên Seo Eunkwang, tôi muốn giải bày một vài lời tới các fan.

Trước tiên tôi chân thành xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành động của chúng tôi trong concert gần đây. Tôi hiểu rằng sau những gì đã trải qua các bạn muốn có một khởi đầu mới khi theo dõi concert và bởi biết điều đó nên tôi càng cảm thấy có lỗi.

Tôi từng nghĩ rằng nếu cứ giữ tinh thần lạc quan và cố gắng chăm chỉ làm việc thì nỗi đau trước đó cũng sẽ qua đi, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, ngay khi đứng trong concert, mọi cảm xúc và suy nghĩ cứ thế ập đến.

Trưởng nhóm BTOB lại muối mặt cúi đầu dù lỗi không phải mình gây ra-5

Tôi đã khóc nhưng vẫn phải đứng vững như điều mà tôi từng nói trước đây 'BTOB luôn là mãi mãi'. Tôi sẽ cố hết sức có thể trên cương vị trưởng nhóm BTOB, sẽ làm mọi thứ để khiến nỗi buồn này dần qua đi cho đến khi 6 người chúng tôi tụ họp vào tháng 11 và cho đến khi chúng ta có thể gặp lại nhau với nụ cười trên môi.

Tôi hi vọng chúng ta có thể trở nên mạnh mẽ hơn vì nhau. Từ tận trái tim, cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi yêu các bạn”.

Động thái này của Eunkwang nhận về cơn mưa lời khen từ netizens với hình tượng trưởng nhóm mẫu mực.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-nhom-btob-lan-nua-cui-dau-truoc-tranh-cai-ot7-n-250014.html

BTOB

Tin tức mới nhất