Trưởng nhóm Leeteuk (Super Junior) bị "đào" lại scandal quấy rối đàn em NCT

Leeteuk còn bị tố là mỉa mai, sỉ nhục các đàn em NCT trên chương trình truyền hình.

Ngày 12/3 vừa qua, một bài đăng tổng hợp lại các trường hợp được cho là Leeteuk (Super Junior) quấy rối và không tôn trọng các thành viên NCT bất ngờ khiến fan Kpop dậy sóng. Cụ thể, tác giả bài đăng tập hợp lại tất cả những tình huống xảy ra trong tập phát sóng của chương trình "My SMT" vào hồi tháng 10/2016, nhằm tố cáo Leeteuk có hành động như mỉa mai, chê bai và thậm chí quấy rối Doyoung, Chenle, Jisung (NCT)...

 
Chưa xác định được liệu những hành động này của Leeteuk đối với đàn em là cố tình hay vô ý, song rất nhiều fan đã tranh cãi về vấn đề này. Các tình huống được tóm tắt như sau:

1. Quấy rối tình dục Doyoung

Trong tập phát sóng này, Leeteuk nói về thói quen thần tượng nữ động chạm vòng ba của các thành viên khác. Để làm rõ hơn vấn đề này, vị trưởng nhóm Super Junior này đã "thực hành" luôn tại trường quay và lấy Doyoung làm ví dụ. Hành động của Leeteuk đã khiến rất nhiều fan của NCT không vừa ý.

 
Leeteuk bị fan của NCT la ó khi động chạm vòng ba của thần tượng mình

2. Liên tục chê thành viên Johnny (NCT) ngu ngốc

Trưởng nhóm Leeteuk (Super Junior) bị đào lại scandal quấy rối đàn em NCT - Ảnh 5.
Sau khi Johnny đoán trúng một phần trò chơi quiz, Leeteuk đã nhận xét về đàn em này như sau: "Hả? Cậu thật ra cũng thông minh đó chứ. Tôi tưởng cậu ngu ngốc lắm cơ"
 


Và sau đó Leeteuk tiếp tục chê Johnny sau khi nam thần tượng này giành chiến thắng trong phần thi vật tay: "Cậu thắng trong cuộc thi vật tay đúng không? Chúc mừng nhé. Cậu ngu ngốc quá nên mới khỏe như thế"

3. Trong tập thứ hai của chương trình "NCT Life", Leeteuk đã liên tục đọc nhầm tên của các thành viên NCT mặc dù họ đều có mặt tại trường quay lúc đó

Tác giả bài đăng chỉ trích Leeteuk khi liên tục khiến các thành viên NCT khó chịu vì đọc nhầm tên, mặc dù vai trò của anh lúc đó là một MC dẫn dắt chương trình. 


Leeteuk chụp hình thân thiết bên NCT

Phần lớn cư dân mạng đều hướng mũi dùi chỉ trích vào vị trưởng nhóm đa tài của Super Junior với những bình luận như: "Anh ta mới là người ngu ngốc thì có. Sao anh ta có thể nói chuyện một cách khó chịu với những ca sĩ khác như thế nhỉ?", "Đó không phải là tiếng động con người phát ra khi ăn gà, Leeteuk còn nói thế này khi thành viên Chenle ăn gà cơ", "Có thể anh ta nghĩ thế là vui lắm"...

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng, thực chất Leeteuk không có ý định xấu đối với các thành viên NCT mà chỉ đang cố khiến cho không khí của buổi quay trở nên sôi nổi hơn.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


Trưởng nhóm Leeteuk (Super Junior) bị "đào" lại scandal

Tin tức mới nhất