Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh 'yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Cuộc gặp gỡ của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân như một định mệnh, viết lên câu chuyện ngôn tình ngọt ngào giữa showbiz.

Showbiz Hoa ngữ có nhiều mối tình dang dở gây nuối tiếc, nhưng bên cạnh đó cũng có những câu chuyện tình lãng mạn khiến nhiều người khắc cốt ghi tâm.

Nói về chuyện tình yêu giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, khán giả ví von đây như một câu chuyện ngôn tình đời thực, rằng những câu chuyện tình ngọt ngào, giản dị vẫn luôn hiện hữu.

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-1

Trương Nhược Quân sinh năm 1988, trong một gia đình bề thế với bố là đạo diễn nổi tiếng Trương Kiện. Trong khi đó, Đường Nghệ Hân kém ông xã một tuổi, là một cô gái bình thường, đam mê với diễn xuất.

Năm 2010, cả hai có một cuộc gặp gỡ định mệnh, những tưởng chỉ xảy ra trong các bộ phim thần tượng kinh điển. Khi cả hai còn chưa nổi tiếng, Đường Nghệ Hân lái xe và có va chạm nhẹ với xe của Trương Nhược Quân ngay tại đèn giao thông ngã tư.

Hình ảnh cô gái trẻ với nụ cười ngọt ngào đã khiến Trương Nhược Quân xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, khi tham gia một sự kiện chung, Trương Nhược Quân đã tiến đến chủ động bắt chuyện, giúp cho mối quan hệ của cả hai bắt đầu. 

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-2Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-3

Nhắc lại lần gặp đầu tiên, tài tử họ Trương cho biết, anh đã đặt một mô hình cột đèn giao thông để bày trong nhà, như là vật chứng cho tình yêu của cả hai.

Năm 2011, Trương Nhược Quân chia sẻ một bài viết trên mạng xã hội về cô gái của mình: "Cô ấy thích ăn quả anh đào, cười lên rất ngọt ngào. Một mặt cô ấy rất độc lập, nhưng cũng là chú chim nhỏ dựa dẫm người khác.

Cô ấy đáng yêu, thật ra còn bướng bỉnh, suy cho cùng vẫn là một cô gái mềm yếu.

Đàn ông không cần phải cố gắng thay đổi. Chỉ cần bảo vệ cô ấy, tin tưởng cô ấy, chứ không phải là khống chế hay chi phối. Hãy là mặt đất chứ đừng là bầu trời của cô ấy. 

Cô ấy thích lãng mạn, nhưng lãng mạn không phải là tất cả. Hiểu cô ấy còn quan trọng hơn lãng mạn nhiều lần.

Yêu cô ấy thật nhiều, không cần phải tự thuyết phục bản thân".

Đối với Đường Nghệ Hân, cô vốn có tên thật là Đường Đình, nhưng sau đó đổi sang nghệ danh mới vì có cùng bộ chữ với tên Trương Nhược Quân.

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-4

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân cũng rất hay cãi nhau. Tuy nhiên mỗi lần chia tay, nam tài tử đều có những cách riêng để níu kéo tình cảm với bạn gái. 

Cả hai có chuyện tình cảm thầm lặng và bền bỉ trong suốt 7 năm cho đến khi công khai vào tháng 8/2017. 

Trương Nhược Quân khi ấy chia sẻ: "Thời gian ban tặng cho chúng ta một người thương yêu không thể cướp đi được, và em đã tặng cho anh thời gian".

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-5

Tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong một tòa lâu đài cổ tại Ireland bên gia đình và một vài người bạn thân thiết trong showbiz. Lý do cả hai lựa chọn Ireland bởi đây là một quốc gia có chế độ hôn nhân đặc biệt, hướng con người theo quan niệm hôn nhân Thần thánh, không được mạo phạm hôn nhân, và nghiêm cấm ly hôn.

Việc lựa chọn kết hôn ở Ireland giống như một lời hứa rằng cả hai sẽ bên nhau mãi mãi.

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-6Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-7Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-8

Trên váy cưới của Đường Nghệ Hân có dòng chữ "Love you as love life" và "Love life as love you", đồng thời đây là cũng là hình xăm đôi trên mắt cá chân của cả hai.

Đến nay, khi đã có với nhau con gái đầu lòng, Trương Nhược Quân sẵn sàng tạm gác lại công việc, ở nhà cùng vợ chăm con. Nói về cách dỗ dành bà xã, nam diễn viên tiết lộ bản thân sẽ "viết tặng cô ấy một bài thơ", một cách đơn giản nhưng đầy lãng mạn khiến Đường Nghệ Hân lập tức xiêu lòng. 

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-9Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân: Định mệnh yêu em từ cái nhìn đầu tiên-10

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nhuoc-quan-duong-nghe-han-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-n-234878.html

Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân

Tin tức mới nhất