Nam diễn viên chật vật 16 năm đóng vai phụ, bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo và cái kết không ai ngờ tới

Sau 16 năm chật vật với nghề diễn viên và bị vợ cũ ly hôn vì chê nghèo không có tiền đồ, Trương Quốc Cường sau cùng không chỉ có được danh tiếng mà còn kết hôn với người con gái xinh đẹp và yêu thương ông thật lòng.

Trương Quốc Cường là một diễn viên tài năng. Kể từ khi ra mắt, ông đã góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, tạo dựng được không ít các vai diễn kinh điển, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đông đảo khán giả, như Cao Thành trong Chiến sỹ đột kích, đến Lý Trường Thuận trong Tuyến số 38.

Nam diễn viên chật vật 16 năm đóng vai phụ, bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo và cái kết không ai ngờ tới-1

Tuy nhiên, ít ai biết rằng phía sau những vai diễn mạnh mẽ, cứng rắn trước mọi hiểm nguy ấy, cuộc sống của Trương Quốc Cương ngoài đời lại không hề dễ dàng.

Ông bắt đầu đóng phim từ năm 21 tuổi. Kết hôn khi chưa nổi tiếng và vẫn chỉ đóng những vai phụ trong các tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh, Trương Quốc Cường bị vợ cũ đòi ly hôn vì chê nam diễn viên nghèo. Sau đó, Trương Quốc Cường đưa con đến Bắc Kinh để vừa chăm con vừa đóng phim.

Nam diễn viên chật vật 16 năm đóng vai phụ, bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo và cái kết không ai ngờ tới-2

Sau 16 năm lăn lộn với nghề và cống hiến hết mình cho điện ảnh, cuối cùng ông cũng đã có được danh tiếng và đỉnh cao ở tuổi 37. Trải qua không ít khó khăn vất vả trong 16 năm này, nhưng Trương Quốc Cường vẫn luôn kiên trì cố gắng theo đuổi nghiệp diễn. May mắn thay, đến cuối cùng ông không chỉ trở nên nổi tiếng mà còn gặp được bà xã Vương Hiểu Nam.

Nam diễn viên chật vật 16 năm đóng vai phụ, bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo và cái kết không ai ngờ tới-3

Vương Hiểu Nam từng là bạn học của Lục Nghị, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và từng được ví như tiểu Trương Mạn Ngọc.  Khi hai người gặp nhau, Vương Hiểu Nam vẫn còn là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp còn Trương Quốc Cường lại là một người đàn ông đã ly hôn và có con trai riêng.

Dù vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình, nhưng Vương Hiểu Nam không quan tâm và vẫn kiên quyết chọn nam diễn viên họ Trương. Có thể nói, Trương Quốc Cường sau bao sóng gió cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người phụ nữ thật lòng yêu thương ông.

Nam diễn viên chật vật 16 năm đóng vai phụ, bị vợ cũ bỏ vì chê nghèo và cái kết không ai ngờ tới-4

Hiện tại, Trương Quốc Cường và Vương Hiểu Nam dù đã kết hôn được hơn mười năm, nhưng tình cảm giữa hai người vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu khiến nhiều người phải ghen tỵ và ngưỡng mộ. Nam diễn viên vì muốn có nhiều thời gian ở bên bã xã hơn nên mỗi năm ông chỉ nhận đóng hai bộ phim.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quoc-cuong-bi-vo-cu-bo-vi-che-ngheo-va-cai-ket-khong-ai-ngo-toi-n-236916.html

Trương Quốc Cường

Tin tức mới nhất