Trương Thế Vinh buồn đau hát 'Phía sau một cô gái', Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: 'Thất tình BB Trần đúng không?'

Nhiều ý kiến băn khoăn liệu anh có đang thất tình, bởi "Phía sau một cô gái" là bản ballad buồn dành cho những người đang có một mối tình đơn phương.

Cùng với Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc… Trương Thế Vinh là một trong những thành viên gameshow Chạy đi chờ chi nhận được sự yêu mến đặc biệt của đông đảo người hâm mộ.

Ngoại hình cao to cơ bắp có phần “đáng sợ", nhưng Trương Thế Vinh lại là người có tính cách hiền lành và rất chịu khó tung hứng trong mỗi trò tấu hài với đồng đội.

Trương Thế Vinh buồn đau hát Phía sau một cô gái, Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: Thất tình BB Trần đúng không?-1

Mới đây, chàng “Voi biển” khiến fan sốt xình xịch khi bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngẫu hứng cover Phía sau một cô gái trên trang cá nhân. Tuy chỉ có 22 giây nhưng cũng đủ để anh cả của Chạy đi chờ chi khoe trọn combo giọng hát ngọt ngào và body săn chắc, gợi cảm.

Bên cạnh nhiều bình luận khen ngợi chất giọng mật ngọt của Trương Thế Vinh, nhiều ý kiến băn khoăn liệu anh có đang thất tình, bởi Phía sau một cô gái là bản ballad buồn dành cho những người đang có một mối tình đơn phương. 

Trương Thế Vinh buồn đau hát Phía sau một cô gái, Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: Thất tình BB Trần đúng không?-2Trương Thế Vinh buồn đau hát Phía sau một cô gái, Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: Thất tình BB Trần đúng không?-3Trương Thế Vinh buồn đau hát Phía sau một cô gái, Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: Thất tình BB Trần đúng không?-4
Nhiều fan cho rằng nam ca sĩ đang có dấu hiệu của việc thất tình, và nhân vật khiến anh Vinh đau khổ buồn sầu được đồn đoán là... BB Trần?

Trương Thế Vinh buồn đau hát Phía sau một cô gái, Ninh Dương Lan Ngọc lầy lội hỏi: Thất tình BB Trần đúng không?-5
Thậm chí ngay cả cô em thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho rằng Trương Thế Vinh đang tương tư "thánh lầy" BB Trần .

Phía sau một cô gái là bản hit để đời của nam ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn. Dù đã phát hành cách đây 3 năm, song đến giờ đây vẫn là ca khúc được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích với câu hát đắt giá, một thời gây sốt cộng đồng mạng "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái". Sau thành công của ca khúc, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục khẳng định tên tuổi "Hoàng tử tình ca" qua những bản ballad như Xin đừng lặng im, Anh đã quen với cô đơn...


MV "Phía sau một cô gái" - Soobin Hoàng Sơn.

F.T
Theo Vietnamnet


Trương Thế Vinh clip cover Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất