Bị đồn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh tha thiết cầu xin: 'Làm ơn để yên nha mấy thánh'

Trương Thế Vinh khẳng định giữa anh và Thúy Ngân chỉ là anh em. Nam ca sĩ than thở: "Làm ơn để yên cho bọn con làm nghề".

Mới đây, mạng xã hội râm ran tin đồn Trương Thế Vinh hẹn hò Thúy Ngân. Nguyên nhân xuất phát từ hình ảnh Thúy Ngân trong một bữa tiệc lãng mạn ngày Valentine.

Cô viết: "Happy Valentine Day! Bạn nghe đồn mình bị tụt mood thế là dẫn đi ăn. Cảm ơn bạn vì đã ở bên mình ngày đặc biệt này". Đăng ảnh một mình và tuyệt nhiên không nhắc tới người tặng hoa, nhưng một số nguồn tin riêng cho biết chủ nhân của bữa tiệc không ai khác ngoài Trương Thế Vinh. 

Bị đồn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh tha thiết cầu xin: Làm ơn để yên nha mấy thánh-1
Thúy Ngân đăng ảnh Valentine nhưng không nhắc về người ấy.

Chưa kể, trong chương trình 7 Nụ cười xuân trước đó, giọng ca Tình yêu hoa gió và nữ diễn viên kết hợp khá ăn ý trong các trò chơi. Điều này khiến dân mạng càng thêm tin tưởng về chuyện tình giữa họ. 

Giữa nghi án hẹn hò, Trương Thế Vinh bất ngờ lên tiếng thông qua trang cá nhân. Nam ca sĩ ngỡ ngàng và khẳng định cả hai chỉ là anh em. Anh cũng gửi gắm: "Làm ơn để yên cho bọn con làm nghề nha mấy thánh". 

Bị đồn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh tha thiết cầu xin: Làm ơn để yên nha mấy thánh-2Bị đồn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh tha thiết cầu xin: Làm ơn để yên nha mấy thánh-3

Dù không trực tiếp nhắc tên đàn em nhưng qua dòng trạng thái, dân mạng khẳng định nam ca sĩ đang đề cập đến tin đồn hẹn hò Thúy Ngân.

Về phía mỹ nhân sinh năm 1991, khi nhắc về tin đồn hẹn hò đồng nghiệp, cô cho biết đã nghe câu hỏi về mối quan hệ với Trương Thế Vinh rất nhiều. Tuy nhiên, hiện tại cả hai là anh em, đồng nghiệp thân thiết, còn chuyện tương lai cô không dám nói trước. 

"Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Chuyện tương lai thì không dám nói trước", Thúy Ngân trả lời trên Zing

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng thừa nhận tối ngày Lễ tình nhân, cô có đi cùng nam ca sĩ nhưng có thêm một số người bạn khác. Thúy Ngân từ chối chia sẻ về danh tính người chuẩn bị tiệc, tặng hoa cho mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-the-vinh-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-thuy-ngan-n-211709.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất