Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình

Ồn ào tình ái giữa Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính tiếp tục gây chú ý.

Sina đưa tin nữ diễn viên Trương Thiên Ái vừa tung video nam diễn viên Từ Khai Sính thừa nhận khi say rượu đã ngoại tình với cô gái khác, phản bội cô. Bên cạnh đó, Cổ Lực Na Trát cũng chia sẻ lại bài đăng của đàn chị và khẳng định bản thân bị oan.

Trong đoạn ghi âm, Từ Khai Sính thừa nhận khi đến nhà bạn chơi, anh uống rượu say và không kiểm soát được hành vi, đã có quan hệ với một cô gái khác. Nam diễn viên Hộc Châu Phu Nhân khẳng định vẫn yêu tha thiết Trương Thiên Ái.

Hai người bên nhau hơn hai năm, nhưng Từ Khai Sính không muốn công khai tình cảm vì sợ khi chuyện xấu của mình lộ ra ngoài, anh sẽ mang tiếng là người phụ bạc, sự nghiệp sụp đổ.

Từ Khai Sính còn cầu xin Trương Thiên Ái không rời bỏ mình, vì chỉ có ở bên nữ diễn viên Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, anh mới không phạm phải sai lầm.

Tuy nhiên, ngày 24/8, phóng viên đưa tin Từ Khai Sinh tới khu nhà của Cổ Lực Na Trát, nghi ngờ hai người có quan hệ. Trương Thiên Ái cho rằng Từ Khai Sính không thay đổi, tiếp tục phản bội nên cô đã chia sẻ đoạn ghi âm bằng chứng và nhấn mạnh: "Kẻ này lại tái phạm, hy vọng các cô gái cảnh giác cao độ".

Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình-1Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình-2Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình-3
Cổ Lực Na Trát khẳng định không xen vào chuyện tình cảm của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát cũng chia sẻ lại bài viết của Trương Thiên Ái và khẳng định cô không phải người chen chân vào mối quan hệ của đàn chị.

"Tôi không phải tiểu tam, trước kia không phải, hiện tại và sau này cũng không. Khi bị toàn bộ cư dân mạng mắng là tiểu tam, tôi vẫn không thể tin được anh là kẻ lừa đảo.

Đoạn ghi âm này cũng làm cho tôi hiểu rõ rốt cuộc anh là người như thế nào", mỹ nhân Tân Cương viết.

Trước đó, phóng viên đưa tin trên phim trường Lưu Luyến Hồng Trần, Từ Khai Sính nhiều lần theo đuổi, lấy lòng Cổ Lực Na Trát. Hiện tại, scandal tình ái của Từ Khai Sính cùng hai người đẹp đang là chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

Từ Khai Sính được cho là đang sống chung với nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Tháng 10/2019, Ifeng đưa tin tài tử sinh năm 1990 tới sân bay để đón Trương Thiên Ái.

Khi quay phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi, họ có nhiều cử chỉ thân thiết. Hai người từng bị phát hiện livestream trong cùng một căn hộ vào năm 2020.

Dù không công khai tình cảm, hai nghệ sĩ thường xuyên được bắt gặp hẹn hò. Hồi tháng 5, khi Trương Thiên Ái tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, Từ Khai Sính cũng đăng bài cổ vũ.

Trương Thiên Ái sinh năm 1988, nổi lên với vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Nữ diễn viên nổi tiếng với thân hình gợi cảm, khuôn mặt thanh tú. Từ Khai Sính nổi lên sau thành công của Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi.

Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình-4Trương Thiên Ái tung ghi âm tố Từ Khai Sính ngoại tình-5
Dù hẹn hò nhưng Từ Khai Sính không muốn công khai với Trương Thiên Ái vì sợ sẽ mang danh phản bội bạn gái.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Cô từng hẹn hò với tài tử Trương Hàn. Nữ diễn viên tham gia các dự án Trạch Thiên Ký, Đại Đường Minh Nguyệt, Thập Nhị Đàm, Chân Tam Quốc Vô Song (Dynasty Warriors).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-thien-ai-tung-ghi-am-to-tu-khai-sinh-ngoai-tinh-post1349155.html?fbclid=IwAR00kYZUGnB3EndV8DFH-HXqWdxsCMdZAA5uUULegwoUcYX9S6z6Ff2QHL8

Từ Khai Sính Cổ Lực Na Trát Trương Thiên Ái

Tin tức mới nhất