Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ

Hôn nhân hạnh phúc của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Tối 28/8, phòng làm việc của Trương Trí Lâm chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại bữa tiệc sinh nhật đơn giản của tài tử. Được biết, bữa tiệc được các nhân viên và bà xã anh là Viên Vịnh Nghi bí mật tổ chức.

Ngay khi Viên Vịnh Nghi xuất hiện, Trương Trí Lâm hạnh phúc ôm và trao vợ nụ hôn ngọt ngào trước mặt mọi người. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với cuộc hôn nhân viên mãn của cặp sao TVB sau 21 năm.

Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-1
Trương Trí Lâm trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 51

Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-2Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-3Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-4Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-5
Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 ngôi sao

Trước đó, vào đầu tháng 8, Trương Trí Lâm đột ngột cảm thấy không khỏe và phải đến bệnh viện cấp cứu. Anh được chẩn đoán viêm túi mật. Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy tài tử xuất hiện khỏe mạnh trở lại sau ca phẫu thuật.

2 năm gần đây, độ nổi tiếng của Trương Trí Lâm tăng lên nhiều lần khi anh tham gia chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Anh cùng bà xã đã chuyển đến Đại lục sinh sống để thuận tiện cho công việc.

Mặc dù đã ở bên nhau hơn 2 thập kỷ, song Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi chưa từng tổ chức lễ cưới. Cả hai kết hôn vào năm 2001 trong một chuyến du lịch và trao nhẫn cho nhau trên máy bay.

Theo tiết lộ từ phía khán giả có mặt trực tiếp, trong tập mới nhất của show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, Trương Trí Lâm sẽ tổ chức một đám cưới cho bà xã ngay trên sóng truyền hình. Hiện tại tập này chưa được lên sóng, chính vì vậy rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong chờ. 

Trương Trí Lâm hôn Viên Vịnh Nghi, hạnh phúc vạn người mơ-6

Trương Trí Lâm có tên tiếng Anh là Julian Cheung, sinh năm 1971. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu 1994, Bao La Vùng Trời, Đội Chống Tham Nhũng, Huynh Đệ Tình Thâm...

Anh kết hôn với Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi vào năm 2001 và có một cậu con trai tên Morton.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-tri-lam-hon-vien-vinh-nghi-hanh-phuc-van-nguoi-mo-n-318614.html

Sao Hoa Ngữ Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm

Tin tức mới nhất