Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?

Trương Triết Hạn - Cung Tuấn là cặp đôi được yêu thích, nên chẳng lạ khi thông tin vừa lan truyền đã khiến dân tình bàn tán.

Trương Triết Hạn từng là một trong những gương mặt tiềm năng của màn ảnh Trung Quốc nhờ những điều kiện ưu việt như ngoại hình sáng, diễn xuất ổn, sẵn sàng lăn lộn với từng nhân vật.

Sau nhiều năm chăm chỉ đóng phim, anh chàng đã ''gặt hái'' được ''quả ngọt'' khi liên tiếp có 2 bộ phim là Như Ý Phương Phi, Sơn Hà Lệnh đều thành ''hit bự''.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-1
Nhờ đó, tên tuổi Trương Triết Hạn cũng được nâng lên một ''level'' mới.

Tưởng chừng như anh chàng đã có một bước đệm vững chắc để tiếp tục tiến bước trên hành trình phát triển sự nghiệp nhưng không, sau hơn nửa năm vụt sáng, Trương Triết Hạn trở thành cái tên bị ''cấm cửa'' khỏi làng giải trí sau khi liên tiếp bị vạch trần về thái độ thiếu chuyên nghiệp trong cung cách làm việc, nói dối chuyện bí mật cầu hôn bạn gái, và nghiêm trọng nhất là ''phốt'' thiếu kiến thức lịch sử cơ bản.

Chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày, 27 thương hiệu đang làm việc với Trương Triết Hạn đều hủy bỏ hợp đồng hợp tác vì scandal của anh mang đến ảnh hưởng tiêu cực đối với họ.

Chưa hết, những bộ phim, chương trình Trương Triết Hạn đã quay hay đang quay đều ra thông báo sẽ cắt sóng nam minh tinh, còn phim/ chương trình sắp quay thì tất nhiên không cần phải tiếp tục nữa.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-2

Những tác phẩm đã lên sóng của Trương Triết Hạn như Như Ý Phương Phi, Sơn Hà Lệnh… cũng bị liên lụy. Để tránh việc bị gỡ khỏi các nền tảng, nhiều NSX còn thẳng tay xóa tên Trương Triết Hạn trong danh sách diễn viên chính thức và hạ giá bản quyền đối với các nền tảng chiếu trực tuyến. Tất nhiên, những bộ phim này không còn đường để phát sóng trên truyền hình nữa.

Đã từng ''kinh'' qua lần phong sát của Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, nhưng đến Trương Triết Hạn mới khiến dân tình ''mở mang tầm mắt'' về khả năng ''cấm cửa'' một người chỉ trong vài tiếng của làng giải trí.

Bên cạnh những người hả hê hay tiếc nuối vì Trương Triết Hạn ''rớt đài'', cũng có không ít netizen đưa ra ''thuyết âm mưu'' về lý do vì sao nam minh tinh lại bị ''cấm sóng'' nghiêm trọng đến thế.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-3

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội nói về lý do Trương Triết Hạn bị phong sát toàn diện, còn khủng khiếp hơn cả Trịnh Sảng hay Ngô Diệc Phàm - những người vi phạm pháp luật tội hình sự, đã khiến dân tình bàn luận rôm rả.

Theo người đăng bài viết này, Trương Triết Hạn đã bị nhiều người ''nhòm ngó'' từ lâu, bởi anh nổi tiếng từ dòng phim đam mỹ - một dòng phim không được giới chức Trung Quốc khuyến khích.

''Trương Triết Hạn chỉ là một con cờ. Thứ người ta muốn phong sát thực chất là Sơn Hà Lệnh, vì họ đã nhận ra hai người này (Trương Triết Hạn và Cung Tuấn - PV) là gay thật. Thêm nữa, trong concert lại còn làm hẳn một quả tỏ tình thế kỷ, người sáng mắt đều nhìn ra được chuyện gì đang diễn ra'', người này viết trong bài đăng.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-4
Người này còn khẳng định sau concert Sơn Hà Lệnh, ''kết cục của Trương Triết Hạn'' đã được định sẵn.

Trên thực tế, chuyện ''hạn chế'' hoạt động của những sao nam nổi lên từ dòng phim đam mỹ không phải không có. Thời điểm Thượng Ẩn bị cấm chiếu, Hứa Ngụy Châu cũng từng lao đao trong một thời gian dài, còn Hoàng Cảnh Du phải im lặng chờ đợi một thời gian mới tiếp tục nhận phim mới.

Tuy nhiên, netizen lại không cho rằng bài viết trên đúng với tình hình thực tế của vụ Trương Triết Hạn.

Việc hạn chế các sao đóng phim đam mỹ là một chuyện, nhưng trong lịch sử màn ảnh cũng không phải chỉ có Trương Triết Hạn hay Cung Tuấn từng đóng phim đam mỹ hay tương tác thân mật trước công chúng để quảng bá phim để khiến giới chức phải đề phòng đến mức tạo cả một chiến dịch phong sát kinh thiên động địa đến thế.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-5
Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến...

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-6
... hay Bạch Vũ - Chu Nhất Long đều từng đóng phim đam mỹ nổi tiếng, nhưng cũng chẳng bị phong sát hay hạn chế hoạt động như Trương Triết Hạn.

Chưa hết, nhiều người đánh giá ''couple'' Trương Triết Hạn - Cung Tuấn vốn dĩ cũng chẳng khiến người ta tin tưởng rằng hai người này có tình ý gì với nhau, cùng lắm cũng chỉ dừng ở mức bạn thân là cùng, huống chi cùng thời điểm nổi lên thì Trương Triết Hạn cũng liên tục bị phát tán tin tức có người yêu.

Hiện tại, phía Trương Triết Hạn được cho là vẫn đang cố gắng ''vớt vát'' hình tượng, tìm hy vọng quay lại showbiz bằng cách vận dụng các mối quan hệ riêng trong giới. Tuy nhiên, với mức độ phong sát rình rang như vậy, khả năng để Trương Triết Hạn tái xuất thật sự rất nhỏ.

Trương Triết Hạn bị phong sát vì yêu đồng tính với Cung Tuấn?-7
Không ai đánh giá cao khả năng ''đông sơn tái khởi'' của Trương Triết Hạn.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/soc-truong-triet-han-bi-phong-sat-vi-co-dau-hieu-yeu-duong-dong-tinh-voi-cung-tuan-2210044.html

Cung Tuấn Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất