Trương Triết Hạn tố Cung Tuấn chơi xấu, lợi dụng ghép couple

Sau khoảng thời gian im lặng, Trương Triết Hạn tiếp tục lên bài tố cáo, cho rằng sự nghiệp anh như ngày hôm nay là do Cung Tuấn.

Rạng sáng 4/5, Trương Triết Hạn bất ngờ đăng tải một video mới lên Instagram cá nhân cùng những lời tâm sự, tố cáo được cho là nhắm vào bạn diễn của anh trong phim Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn.

Mở đầu đoạn video, Trương Triết Hạn gửi lời cảm ơn đến những lời động viên của người hâm mộ, đó là nguồn sức mạnh giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh ám chỉ việc bị người khác chơi xấu, chi tiền để xuyên tạc lập trường chính trị của mình.

Trương Triết Hạn tố Cung Tuấn chơi xấu, lợi dụng ghép couple-1

"Có người lợi dụng thông tin giả để che mắt các bên truyền thông chính thống, lợi dụng người hâm mộ để thần tượng cặp đôi nam - nam, khuyến khích người hâm mộ bỏ tiền", Trương Triết Hạn nói.

Anh khẳng định bản thân đã hợp tác với nhiều diễn viên, nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.

Dù bộ phim thành công, song Trương Triết Hạn cho biết anh chưa từng lợi dụng tên tuổi đồng nghiệp, cũng không mang yếu tố "ship couple" vào hoạt động kinh doanh cá nhân mà luôn tận tâm với công việc.

Nam diễn viên còn ẩn ý rằng: "Có người đổ thêm dầu vào lửa, không cần tôi nói ra thì mọi người cũng đã thấy rõ rồi".

Nhiều cư dân mạng cho rằng những lời nói của Trương Triết Hạn chính là nhắm vào Cung Tuấn.

Trước đó vài ngày, anh cũng viết bức thư tay cho biết đã cắt đứt hoàn toàn liên hệ với tài tử họ Cung: "Tôi và đồng nghiệp cũ đã kết thúc quá trình quay phim, ngoại trừ sự hợp tác cần thiết trong công việc thì không có xuất hiện cùng nhau. Từ tháng 6/2021 cho đến nay đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc".

Trương Triết Hạn tố Cung Tuấn chơi xấu, lợi dụng ghép couple-2

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn là 2 nam chính của bộ phim ăn khách Sơn Hà Lệnh. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ (nói về tình yêu nam - nam) cùng tên, chính vì vậy 2 ngôi sao thường được khán giả gán ghép như một cặp đôi. 

Sau khi phim kết thúc, trong khi Trương Triết Hạn vướng vào bê bối chính trị, bị phong sát, thì sự nghiệp Cung Tuấn ngày một thăng hoa. Anh hiện là cái tên ăn khách trong nhiều dự án phim truyền hình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-triet-han-to-cung-tuan-choi-xau-loi-dung-ghep-couple-n-305153.html

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất