Trương Triết Hạn vực dậy sau 'làn sóng dữ' phong sát

Sau khi bị cấm sóng hoàn toàn tại Trung Quốc, Trương Triết Hạn chuyển hướng hoạt động thị trường nước ngoài.

Mới đây, Trương Triết Hạn đã hoạt động nghệ thuật trở lại khi phát hành ca khúc Knight Errant. Được biết đây là một trong các ca khúc thuộc album DEEP BLUE, có tổng cộng 7 bài hát và ra mắt vào ngày 28/12 tới.

Ngay khi phát hành, ca khúc Knight Errant đã đạt được loạt thành tích ấn tượng ở thị trường quốc tế. Ca khúc đã No.1 Worldwide iTunes Song Chart tại hơn 15 quốc gia và khu vực bao gồm Mỹ, Nhật, Đài Loan, Úc, Malaysia...

Trương Triết Hạn vực dậy sau làn sóng dữ phong sát-1

Được biết, lần này trở lại của nam tài tử khá kín tiếng, "không kèn không trống". Nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng khi thấy Trương Triết Hạn tái xuất. Bên cạnh đó, việc đạt thành tích cao cũng là bước đệm vững chắc để Trương Triết Hạn có thể quay lại showbiz.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao được Triệu Vy o bế. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bán Yêu Khuynh Thành 2, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi...

Trương Triết Hạn vực dậy sau làn sóng dữ phong sát-2

Ngày 13/8/2021, Trương Triết Hạn vướng vào bê bối lớn nhất sự nghiệp, khi bị đào lại loạt ảnh trong quá khứ có liên quan đến chính trị. 

Ngay khi bê bối nổ ra, Trương Triết Hạn đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận sự thiếu hiểu biết trong quá khứ, đồng thời gửi lời xin lỗi và hứa sẽ học hỏi thêm, không lặp lại sai lầm trong tương lai.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của "gà cưng Triệu Vy" là không đủ. Cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ, Weibo của anh ngập tràn bình luận công kích, yêu cầu anh rời khỏi showbiz.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 27 thương hiệu hợp tác với Trương Triết Hạn đều tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng. Trong nhiều thông báo từ giới chức Trung Quốc, Trương Triết Hạn bị liệt vào danh sách nghệ sĩ xấu, khó có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-triet-han-vuc-day-sau-lan-song-phong-sat-n-331753.html

Sao Hoa Ngữ Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao