Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?

Trương Triết Hạn - bạn diễn thân quen của Cúc Tịnh Y - đã sẵn sàng tái xuất màn ảnh?

Đã gần nửa năm kể từ khi một trong những lùm xùm rùm beng nhất Cbiz 2021 diễn ra, khiến sự nghiệp một diễn viên trẻ triển vọng bị chôn vùi trong chưa đầy 24 tiếng.

Sau thành công của đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn - một trong những học trò ưu tú của Triệu Vy - bị “phong sát ngầm”, các đoàn phim ghẻ lạnh và loại bỏ.

Giờ đây netizen Việt đang chia sẻ hình ảnh hiếm được cho là Trương Triết Hạn vào khoảnh thời gian hậu scandal.

Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-1Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-2

Cụ thể hình ảnh này nhiều khả năng được chụp vào tháng 9, tức 1 tháng sau khi Trương Triết Hạn “bốc hơi” khỏi màn ảnh Trung. Nam diễn viên xuất hiện với dáng vẻ tiều tuỵ, râu ria xồm xoàm và tóc tai bù xù.

“Lão bà” của Sơn Hà Lệnh đang chăm chú xem điện thoại, không ngờ bản thân đã bị người qua đường “tóm sống”.

Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-3

Hiện bức ảnh hiếm hoi này của Trương Triết Hạn đang trở thành đề tài được khán giả Việt bàn luận sôi nổi trên TikTok. Ai nấy đều cảm thương cho số phận của anh, nhất là khi gần đây những góc khuất của scandal năm nào dần dần hé lộ.

Không ít fan lo lắng với tình trạng hiện tại, Trương Triết Hạn sẽ khó có thể tái xuất vì những tổn thương về tinh thần và ngoại hình xuống cấp nghiêm trọng.

Vào ngày 4/11, Quảng Điện đã công bố chưa từng có văn bản “phong sát” Trương Triết Hạn, đồng nghĩa với việc nam diễn viên hoàn toàn có thể tiếp tục đóng phim, làm nghề như thường.

Trương Triết Hạn nổi tiếng sau 2 lần trở thành tình màn ảnh của Cúc Tịnh Y trong Vân Tịch TruyệnNhư Ý Phương Phi.

Cho đến khi tham gia đam mỹ Sơn Hà Lệnh, danh tiếng của anh và bạn diễn Cung Tuấn mới thật sự bùng nổ, trở thành 2 cái tên được săn đón nhất nửa đầu 2021.

Hiện tại sau khi đã đệ đơn yêu cầu được “giải oan”, sự trở lại của Trương Triết Hạn không hoàn toàn bất khả thi.

Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-4Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-5Trương Triết Hạn xuất hiện sau scandal, ngoại hình úa tàn?-6

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-anh-tinh-cu-cuc-tinh-y-xuat-hien-sau-scandal-1-dem-mat-het-chan-dong-nhan-sac-ua-tan-kho-tro-lai-man-anh-2202252193221567.htm

Trương Triết Hạn Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất