Trương Vũ Kiếm bị chỉ trích 'tra nam', có con không dám nhận

Hình ảnh Ngô Thiến một mình nuôi con khiến nhiều cư dân mạng bức xúc Trương Vũ Kiếm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh Ngô Thiến cùng một em bé xuất hiện tại trung tâm thương mại. Đây được cho là con trai của cô cùng nam diễn viên Trương Vũ Kiếm.

Chuyện tình cảm giữa Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đã ồn ào trong showbiz từ lâu, song cho đến nay cả hai chưa một lần lên tiếng xác thực.

Trương Vũ Kiếm bị chỉ trích tra nam, có con không dám nhận-1
Ngô Thiến một mình đưa con đi chơi

Năm 2019, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em. Sau khi phim kết thúc, cả hai liên tục bị bắt gặp hẹn hò, xuất hiện cùng nhau tại nhà riêng.

Bên cạnh đó, Ngô Thiến cũng bị ghi lại hình ảnh lộ rõ vòng 2 lớn, nghi ngờ mang thai con của Trương Vũ Kiếm. Cánh paparazzi cũng bắt gặp nam diễn viên họ Trương đưa Ngô Thiến đến bệnh viện khám sức khỏe. Cô đồng thời tạm gác lại toàn bộ công việc vào thời gian đó.

Trương Vũ Kiếm bị chỉ trích tra nam, có con không dám nhận-2
Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến

Nhiều cư dân mạng cảm thấy xót xa cho Ngô Thiến khi sự nghiệp sa sút, chấp nhận việc nuôi con không danh phận. Trước đây, Ngô Thiến là "gà cưng" của công ty phim ảnh Hoa Sách, góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Cẩm Y Dạ Hành...

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết, Ngô Thiến từng được kỳ vọng là cái tên sáng giá trong lứa diễn viên 9x. Tuy nhiên, việc mang thai và có con đã khiến cô phải tạm dừng hoạt động một thời gian, tên tuổi bị lu mờ dần.

Trong khi đó, sự nghiệp Trương Vũ Kiếm ngày một thăng hoa và nhận được nhiều sự chú ý sau bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Sắp tới đây, anh sẽ góp mặt trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Nghịch Quang đóng cùng nam diễn viên Bành Quán Anh. 

Trương Vũ Kiếm bị chỉ trích tra nam, có con không dám nhận-3

Nhiều người cho rằng đây là lý do lớn nhất khiến Trương Vũ Kiếm không dám công khai chuyện tình cảm với Ngô Thiến, cũng như thừa nhận là cha đứa trẻ.

Hiện tại, Trương Vũ Kiếm đang phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng. Weibo cá nhân của anh ngập tràn bình luận tiêu cực, cho rằng không xứng mặt đàn ông:

- Nếu thật sự có con với Ngô Thiến thì thừa nhận đi, bắt một mình người phụ nữ phải gánh chịu tất cả sao?

- Tội nghiệp Ngô Thiến, anh có phải đàn ông không?

- Anh đừng trốn tránh nữa, mau lên tiếng nhận con đi, có làm mà không dám nhận.

- Xây dựng hình tượng hài hước vui vẻ trên show, nhưng trong đời thật lại sống không ra gì.

- Tội nghiệp Ngô Thiến, cô ấy chịu đựng hi sinh tất cả cho tình yêu.

- Mau ra nhận con đi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-kiem-bi-chi-trich-tra-nam-co-con-khong-dam-nhan-n-254811.html

Trương Vũ Kiếm ngô thiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao