Trương Vũ Kỳ khóa môi 'phi công' trên sóng truyền hình

Người đẹp phim "Mỹ Nhân Ngư" Trương Vũ Kỳ bày tỏ sự hạnh phúc khi có tình mới kém 8 tuổi.

Xuất hiện trên show truyền hình Tình Yêu Của Con Gái mùa thứ 4, Trương Vũ Kỳ và tình trẻ Lý Bính Hi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Dù chênh lệch tới 8 tuổi, thế nhưng người đẹp phim Mỹ Nhân Ngư vẫn dịu dàng và e ấp khi ở bên bạn trai trẻ. Chương trình ghi lại một phần cuộc sống của cả hai như cùng nấu ăn, nghỉ ngơi, chơi game và trải lòng với đối phương.

Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-1Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-2

Khi ngồi chơi game cạnh bạn gái, Lý Bính Hi không ngại trao cô nụ hôn. Hay khi lên xe ô tô, cả hai cũng có nhiều phân cảnh tình cảm khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-3Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-4Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-5

Nhắc đến Trương Vũ Kỳ, Lý Bính Hi cho biết cô vừa đáng yêu, vừa trưởng thành. Trong khi đó Trương Vũ Kỳ bày tỏ cảm thấy rất ngọt ngào khi được hẹn hò một chàng trai trẻ và tài năng.

Chuyện tình giữa Trương Vũ Kỳ và ngôi sao violin kém 8 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ. Trên mạng xã hội, khán giả bình luận hy vọng cô có thể tìm được tình yêu đích thực sau nhiều đổ vỡ trong hôn nhân. 

Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-6
Trương Vũ Kỳ và tình trẻ kém 8 tuổi

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn trong các phim Mỹ Nhân Ngư, Siêu Khuyển Thần Thông... Cô được mệnh danh là "Song Hye Kyo của Trung Quốc" với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, bốc lửa.

Trương Vũ Kỳ là người có tình trường phức tạp và lận đận, đã trải qua 2 lần kết hôn.

Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn 21 tuổi. Sau khi Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm vào năm 2014, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn. 

Năm 2017, cô kết hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên và sinh đôi 1 trai 1 gái. Tuy nhiên sau đó chồng nữ diễn viên bị tố thua cá cược, cả hai liên tục đấu tố trên mạng dẫn tới đường ai nấy đi.

Trương Vũ Kỳ khóa môi phi công trên sóng truyền hình-7

Trương Vũ Kỳ và Lý Bính Hi từng hợp tác trong show Hành Trình Yêu Âm Nhạc Của Tỷ Tỷ. Anh bắt đầu học đàn từ khi lên 4 tuổi, đến năm 19 tuổi thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Trung ương.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-ky-khoa-moi-tinh-tre-tren-song-truyen-hinh-n-273571.html

Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất