Trương Vũ Kỳ sống thử cùng tình trẻ?

"Song Hye Kyo Trung Quốc" tiếp tục bị bắt gặp có tình mới, danh tính chàng trai trẻ chưa được tiết lộ.

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung ghi lại được loạt ảnh Trương Vũ Kỳ xuất hiện bên một chàng trai trẻ. Theo tiết lộ, cả hai cùng đến quán bar sau đó về chung một nhà. Ngày hôm sau, chàng trai này đến đón Trương Vũ Kỳ tan làm.

Được biết, cánh săn ảnh nhiều lần bắt gặp chàng trai trẻ này ở dưới sảnh căn hộ của người đẹp Mỹ Nhân Ngư, dấy lên nghi vấn cả hai đang sống chung.

Trương Vũ Kỳ sống thử cùng tình trẻ?-1
Trương Vũ Kỳ và tình mới

Trương Vũ Kỳ sống thử cùng tình trẻ?-2Trương Vũ Kỳ sống thử cùng tình trẻ?-3

Trương Vũ Kỳ có đời sống cá nhân khá thoáng, việc cô cùng bạn trai sống chung không khiến nhiều người bất ngờ. Đáng nói, đây là chàng trai thứ 4 nữ diễn viên hẹn hò trong vòng 1 năm trở lại đây, danh tính anh chàng vẫn còn là ẩn số.

Chỉ biết rằng, đặc điểm chung của những người bạn trai Trương Vũ Kỳ là đều nhỏ tuổi hơn cô. Nhiều cư dân mạng còn hài hước đùa rằng: "Bạn trai Trương Vũ Kỳ không có nhỏ tuổi nhất, chỉ có nhỏ tuổi hơn".

Bước sang tuổi 35, Trương Vũ Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Ngoài ra, cô cũng hết mực chiều chuộng bạn trai.

Trước đó, khi hẹn hò với tình trẻ kém 8 tuổi Lý Bính Hy, nữ diễn viên mạnh tay đầu tư cổ phần, mở công ty riêng để lăng xê bạn trai. Người đẹp không chỉ giàu có mà còn sở hữu nhiều mối quan hệ trong ngành giải trí

Trương Vũ Kỳ sống thử cùng tình trẻ?-4

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, được biết đến qua các phim Mỹ Nhân Ngư, Siêu Khuyển Thần Thông, Yêu Miêu Truyện...

Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc, Trương Vũ Kỳ cũng được biết là người có tình trường phức tạp và lận đận. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi.

Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn. Cô kết hôn lần 2 cùng doanh nhân Viên Ba Nguyên vào năm 2016, đến năm 2018 cặp đôi ly hôn sau khi có 2 người con. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-vu-ky-song-thu-cung-tinh-tre-n-316403.html

Sao Hoa Ngữ Trương Vũ Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao