Trương Vũ Kỳ tung ảnh bầu bí phủ nhận thuê mang thai hộ

Sau Trịnh Sảng, đến lượt Trương Vũ Kỳ vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ tại Mỹ.

Chiều 26/1, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền bản hợp đồng mang thai hộ được cho là của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và chồng cũ Viên Ba Nguyên. Theo đó, cô đã thuê người mang thai hộ một cặp song sinh ở Mỹ vào năm 2017.

Sự việc Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ sau đó bỏ rơi con đang là tâm điểm chú ý tại làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều khán giả bày tỏ nghi ngờ phải chăng có không ít ngôi sao nữ lựa chọn việc mang thai hộ này.

Ngay khi tin đồn nổ ra, Dương Thiên Chân - quản lý cũ của Trương Vũ Kỳ - đã đăng tải hình cô lộ bụng lớn trong thời kỳ mang bầu. 

Trương Vũ Kỳ tung ảnh bầu bí phủ nhận thuê mang thai hộ-1
Ảnh Trương Vũ Kỳ khi mang thai 

Dương Thiên Chân khẳng định: "Đừng bịa đặt! Mang thai hộ thì cô ấy làm sao có thể vắt sữa? Khi quay phim cô ấy còn phải vắt sữa cho con ở hậu trường".

Bên cạnh đó, quản lý cũ cũng cho biết bức ảnh Trương Vũ Kỳ bụng to ngồi trên ghế là do chính mình chụp. 

Trương Vũ Kỳ tung ảnh bầu bí phủ nhận thuê mang thai hộ-2Trương Vũ Kỳ tung ảnh bầu bí phủ nhận thuê mang thai hộ-3
Truyền thông từng chụp được ảnh người đẹp lộ bụng lớn

Trước đó không lâu, phòng làm việc của nữ diễn viên cũng phải lên tiếng đính chính, phủ nhận việc cô thuê người mang thai. 

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, nổi tiếng qua các phim Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện... Viên Ba Nguyên là người chồng thứ hai của cô, cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và ly hôn vào năm 2018.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-vu-ky-tung-anh-bau-bi-phu-nhan-mang-thai-ho-n-250006.html

Trương Vũ Kỳ Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất