Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối

Tuy đã giấu mặt nhưng với thông tin được khai thác cùng giọng nói, cư dân mạng chỉ ra đây chính là thành viên đã rời khỏi nhóm Zero9 cách đây không lâu.

Chuyện ông bầu gạ tình “gà cưng” trong showbiz không còn xa lạ. Mới đây, người yêu nhạc Việt vô cùng phẫn nộ về việc một thành viên trong boygroup Việt tố cáo việc bị ông bầu gạ tình. Thậm chí khi không đồng ý, người này còn bị đánh đập dã man.

Chia sẻ trong chương trình Người giấu mặt, thành viên này cho biết mình từng lọt vào mắt xanh của một ông bầu (ca sĩ, nhạc sĩ hiện lui về hậu trường làm công việc sản xuất) không phải vì tài năng ca hát mà là do vẻ bề ngoài bảnh bao. Cơ hội bất ngờ đến khiến anh không kịp suy nghĩ nhiều, nhanh chóng kí hợp đồng 7 năm với công ty và hoàn toàn không đọc những điều khoản ràng buộc. 

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-1

Thời gian đầu, công ty vạch rõ định hướng cho nhóm phải bám vào scandal hòng nổi nhanh thật nhanh, thu hút kinh phí thực hiện các sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Vì đam mê nên các thành viên gật đầu chấp nhận. Tuy nhiên đến MV thứ 2, nhóm vẫn được yêu cầu phải một lần nữa tạo dựng ồn ào, trong khi các sản phẩm âm nhạc không hề được đầu tư như lời hứa.

Đỉnh điểm trong một cuộc gặp riêng giữa anh và ông bầu, người này thẳng thừng đưa ra 2 lựa chọn cho anh: một là chấp nhận làm người yêu của anh ta, thuộc quyền sở hữu của anh ta rồi sẽ có tương lai sáng lạn, hai là không còn gì trong tay. 

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-2

Với một chàng trai mới 19 tuổi, đây hẳn là cú sốc tiềm ẩn nhiều rủi ro nhưng cũng lắm hứa hẹn. Tuy nhiên, anh không chấp nhận đổi tình lấy sự nghiệp. Đó cũng là lúc ông bầu ra tay can thiệp khiến anh bị cắt hợp đồng xuất hiện trong gameshow, bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và không được sử dụng các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính hay mạng xã hội.

Thậm chí khi tỏ thái độ phản kháng, từ chối thẳng thừng việc "ngủ" với ông bầu, anh bị một nhóm người trong công ty đánh đập ngay trên phố. Không thể thuyết phục "gà nhà" làm người tình bí mật, ông bầu này yêu cầu thanh lý hợp đồng nhưng lại đưa ra những điều khoản bất lợi cho người bị hại gồm khoản bồi thường 20 triệu và cấm được hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm. 

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-3
Người được cho là ông bầu của nhóm Zero9 - ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ 

Dù giấu mặt nhân vật chính song vì làm mờ không kĩ, đồng thời câu chuyện khai thác quá sâu vào nhiều yếu tố đời tư đã khiến khán giả khoanh vùng được thành viên này. Dựa vào màu tóc, dáng người cùng giọng nói, nhiều người cho rằng khách mời trong chương trình chính là thành viên Minkook - người rời khỏi nhóm Zero9 vào tháng 9 năm ngoái.

Cộng đồng mạng cũng chỉ ra những điểm trùng khớp như ngày mới ra mắt Zero9 cũng có phát ngôn ngông cuồng khi tự ví mình như BTS, trong single thứ 2 Pinocchio Minkook không được hát mà chỉ xuất hiện với nhiệm vụ kéo đàn.

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-4

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-5

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-6
Độc giả đã nhận ra do mái tóc màu đỏ đặc trưng và chất giọng của Minkook rất dễ nghe.

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-7
Minkook - thành viên đã rời khỏi nhóm Zero9 được nghi là nhân vật trong talkshow.

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-8
Hình ảnh Minkook khi còn ở trong nhóm

Thời điểm rời khỏi nhóm, Minkook thông báo đến các fan như sau:

"Gửi các Circle!

Hôm nay Minkook muốn thông báo đến cả nhà về việc tạm dừng hoạt động trong nhóm Zero 9. Để ra quyết định này là rất khó, nhưng tuổi trẻ chúng ta thì có hạn. Minkook muốn trong thời điểm này sẽ tạm chững lại để tiếp tục việc học.

Các Circle đừng buồn. Phải vui lên để ủng hộ tinh thần cho Minkook nhé! Với lại chúng ta chỉ tạm xa nhau thôi, sau khi hoàn thành việc học biết đâu Minkook bất ngờ quay về nhóm thì sao.

Nếu có nhớ Minkook thì tháng 11 này các Circle nhớ ra rạp nhìn mặt Minkook trên màn ảnh rộng nha.

Yêu cả nhà rất nhiều!"

Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-9Truy tìm cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 tố bị ông bầu Tăng Nhật Tuệ gạ tình, đánh đập dã man vì dám từ chối-10
Rất nhiều khán giả đã ủng hộ thành viên này nói ra sự thật và kêu gọi tẩy chay Tăng Nhật Tuệ 

Có thể thấy, mặc dù đoạn talkshow này được tung ra từ thời điểm đầu năm 2019 nhưng cho đến hiện tại, thông tin mới được dư luận quan tâm. Phía các nhân vật trong cuộc (theo đồn đoán của dân mạng) hiện tại vẫn chưa có đáp trả nào. Thậm chí Zero9 còn vừa thông báo sẽ có 3 thành viên Hàn Quốc tham gia vào nhóm để tạo đội hình 9 thành viên. 


Clip Thành viên cũ Zero9 tố bị ông bầu gạ tình, không đồng ý thì bị đánh đập

Thánh Soi
Theo VietNamNet


zero9 gạ tình

Tin tức mới nhất