Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người giữa phố biển Quy Nhơn

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng khu vực, rà soát các camera nhà dân xung quanh để nhận diện các đối tượng, sau đó sẽ tiến hành truy bắt.

Theo Tiền Phong đưa tin chiều 28/2, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, tại khu vực giao nhau giữa ngã tư đường Trần Hưng Đạo và Phan Đình Phùng, TP Quy Nhơn đã xảy ra vụ nổ súng, khiến nhiều người hốt hoảng.

Đoạn clip cho thấy, thời điểm trên, 2 thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo mưa, đi xe máy màu đỏ. Khi tới ngã tư thì bất ngờ người ngồi sau, đã rút một vật giống súng bắn hướng về 1 thanh niên đang chạy xe máy theo phía sau.

Vụ việc xảy ra, khiến chiếc xe máy cùng thanh niên ngã xuống đường, nhiều người chứng kiến hốt hoảng. Sau đó, cuộc rượt đuổi vẫn tiếp tục diễn ra.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cũng xác nhận, có xảy ra vụ nổ súng và đang khoanh vùng, truy xét các đối tượng liên quan đến vụ việc trên.

Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người giữa phố biển Quy Nhơn-1
Hình ảnh đối tượng cầm súng bắn người đi phía sau

Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người giữa phố biển Quy Nhơn-2
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Trao đổi với VTC News, Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định thông tin: "Các đối tượng dùng súng nhưng chưa xác minh được loại súng gì. Hiện lực lực lượng đang rà soát các camera nhà dân xung quanh để nhận diện các đối tượng, sau đó sẽ tiến hành truy bắt".

Hiện, nhiều cửa hàng, nhà dân gần khu vực ngã tư đường Phan Đình Phùng - Trần Hưng Đạo đóng kín cửa sau vụ nổ súng.

Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người giữa phố biển Quy Nhơn-3
Nhiều nhà dân, hàng quán xung quanh đều đóng cửa

Trong khi đó, ông Thái Văn Nam, Chủ tịch phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn cho biết, có nhận được tin báo sáng nay tại nút giao nhau giữa hai đường Trần Hưng Đạo và Phan Đình Phùng có xảy ra sự việc ẩu đả giữa các thanh niên. 

Tuy nhiên địa bàn trên thuộc quyền quản lý của phường Lê Hồng Phong cho nên chính quyền bên phía phường Lê Hồng Phong sẽ xử lý.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet


nổ súng

Tin tức mới nhất