Truy tìm người đàn ông nghi liên quan đến vụ 2 bé trai sinh đôi mất tích trong vườn điều Bình Phước

Qua xác minh, cơ quan chức năng được người dân cung cấp thông tin, trước khi sự việc xảy ra có 1 người đàn ông đi phía sau 2 bé trai sinh đôi 7 tuổi khi các em chạy xe đạp chơi gần nhà.

Đến trưa 1/5, cơ quan chức năng xã Long Giang, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến hành các biện pháp ổn định tinh thần cho 2 bé trai sinh đôi Nguyễn Võ Anh Kỳ và Nguyễn Võ Anh Kiệt (7 tuổi) sau sự việc các bé bị mất tích bất ngờ vào chiều 30/4.

Trước đó theo báo cáo của UBND xã Long Giang, khoảng 17h chiều 30/4 khi thấy Kỳ và Kiệt đi chơi chưa về, gia đình đi tìm thì phát hiện xe đạp của 2 bé dựng trên đường đất đỏ hướng cầu kinh tế thôn An Lương về khu vực Long Điền, Đakia nhưng không thấy các bé đâu nên báo công an.

Khi đến hiện trường, công an ghi nhận 2 chiếc xe đạp vẫn còn dựng đứng, song song với nhau. Ở giữa 2 chiếc xe đạp có dấu vết của bánh mô tô trượt khi rồ ga.

Công an xã đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Long Giang tổ chức tìm kiếm, đồng thời phối hợp với cấp trên để xin ý kiến và hỗ trợ lực lượng truy tìm.

Truy tìm người đàn ông nghi liên quan đến vụ 2 bé trai sinh đôi mất tích trong vườn điều Bình Phước-1
2 bé trai được tìm thấy trong 1 căn chòi giữa vườn điều. (Ảnh: NDCC)

Ngoài ra xác minh trong quần chúng nhân dân, công an được cung cấp thông tin về 1 người đàn ông trong thôn An Lương tên N.K.N, bị bệnh tâm thần và thường bỏ nhà đi.

N. được cho là có đi sau xe 2 bé trai trước khi sự việc xảy ra.

Hiện N. không có mặt tại địa phương và đang được công an truy tìm.

Đến 9h30 ngày 1/5 qua nỗ lực tìm kiếm, 2 bé trai được phát hiện tại một căn chòi trong vườn điều cách hiện trường mất tích khoảng 2km.

Sự việc 2 bé trai sinh đôi ở Bình Phước bị mất tích gần nhà đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ ít giờ qua.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/truy-tim-nguoi-dan-ong-nghi-lien-quan-den-vu-2-be-trai-sinh-doi-mat-tich-trong-vuon-dieu-binh-phuoc-22202015123023525.htm?fbclid=IwAR17OqskXzFHExwKGTCxFS5-HcLRJHV8LNsUva4aN9SDuYCRa3HbERJWUOg

bắt cóc trẻ em Mất tích

Tin tức mới nhất