Truy tìm người mẫu gốc Việt khoe body săn chắc tại iHeartRadio Music Awards

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện iHeartRadio Music Awards, Karrueche Tran khiến nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng phải "lép vế" vì gu thời trang cực chất.

Dù chỉ sở hữu chiều cao rất khiêm tốn 1m55, Karrueche Trần vẫn được đánh giá là một người mẫu ảnh gợi cảm. Cô tên thân mật là Kae, sinh năm 1988 tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi.

Vào thời điểm năm 2011, Karrueche Trần bắt đầu được báo giải trí Âu Mỹ theo dõi thường xuyên khi trở thành bạn gái của nam ca sĩ đoạt giải Grammy “lắm tài nhiều tật” Chris Brown. Thời gian sau này, tên tuổi của Karruechen được nhiều người biết đến và cô nàng thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ. Hình ảnh của cô gái gốc Việt cũng thường xuyên có mặt trên các trang bìa tạp chí. Nữ người mẫu không ngại khoe thân hình nóng bỏng ở bãi biển, trong phòng riêng, hay bất kỳ nơi đâu.

Thời trang thảm đỏ tỏa sáng như sao Hollywood

Mới đây nhất, trong lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2017 diễn ra ở Inglewood, California với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Mỹ, người mẫu kiêm stylist gốc Việt Karrueche Tran cũng tới dự. Cô có nhiệm vụ công bố giải Ca khúc Dance của năm. Trên thảm đỏ, Karrueche Tran mang tới bộ suit làm từ chất liệu satin đỏ vô cùng nổi bật, phối hợp với áo lót ren gợi cảm, phô bày vòng hai săn chắc.


Karrueche vô cùng gợi cảm trên thảm đỏ.


Trong một sự kiện khác, cô chọn đầm màu hồng quây ngực và chân váy xếp pli nữ tính, mềm mại.


Hay một thiết kế váy ôm khoe body chuẩn mẫu với những đường cong hút mắt.


Cô chỉ hạn chế về chiều cao, còn riêng thân hình thì đẹp miễn chê với số đo chuẩn. Vì vậy chọn những trang phục tôn lên thế mạnh như vòng một hay eo là điều dễ dàng nhất.


Vòng một đầy đặn căng tròn trong thiết kế cổ chữ V sâu hút mắt khiến cô càng cuốn hút.


Karrueche sở hữu làn da nâu bóng giòn, trẻ trung.

Giày cao gót - bảo bối không thể thiếu của cô nàng

Vì chiều cao khiêm tốn nên Karrueche luôn ưu tiên chọn những đôi giày cao gót cho outfit mỗi lẫn xuống phố của mình. Không những giúp ăn gian chiều cao, nó còn tôn lên vóc dáng với body “vạn người mê” của cô nàng người mẫu hạt tiêu này.

Bên cạnh đó, những chiếc áo croptop là items tiếp theo được Karrueche lựa chọn mặc nhiều. Tiếp đến là váy bodycon hay những chiếc quần jean… cô yêu thích sự tối giản trong phong cách thời trang đời thường vì vậy casual không cầu kỳ, đầy ngẫu hứng chính là phong cách của cô nàng người mẫu gốc Việt.


Gu thời trang trẻ trung và xinh tươi của Karrueche Tran.


Karrueche Tran chẳng kém cạnh tình địch Rihanna khoản phong cách thời trang.


Video ghi lại rất nhiều khoảnh khắc sexy hết nấc của người mẫu gốc Việt.
 

>>> Mãn nhãn với đường cong bốc lửa của biểu tượng sexy nhất xứ Hàn

Theo Saostar


người mẫu gốc Việt body iHeartRadio Music Awards thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao