Truy tố chủ quán Nhắng nướng ở Bắc Ninh bắt khách quỳ gối

Công an TP Bắc Ninh khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện về tội Làm nhục người khác.

Như Zing đưa tin, ngày 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi cảnh chị H. quỳ gối, xin lỗi chủ quán lan truyền trên mạng xã hội. Vụ việc nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm, nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nỗ trước hành động thiếu văn hóa của chủ quán.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30’ ngày 17/8/202 khi chị D.T.H, sinh năm 1993 cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh của anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại khu 7, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) làm chủ.

Đến quán, chị H. gọi mấy món nướng, trong đó có món lòng non. Tuy nhiên, quá trình ăn, chị H. phát hiện "vật thể lạ" trong món lòng non nên đã gọi phục vụ và quản lý của quán ăn để trao đổi. Phục vụ cho biết "lúc thái thì con này chưa xuất hiện", còn quản lý của quán lại tỏ thái độ không quan tâm.

Cuối cùng, chị H. vẫn phải thanh toán đúng số tiền theo giá ban đầu trước khi rời khỏi quán đi về. 

Điều này khiến chị H. vô cùng bức xúc nên đã đăng lên nhóm facebook "Chợ đồ ăn vặt Bắc Ninh". Chủ quán Nhắng nướng sau khi thấy bài đăng đã hẹn gặp chị H. Tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chủ quán yêu cầu chị H phải quỳ xuống nền nhà để nói chuyện với hắn.

Trong quá trình bắt chị H quỳ và nói chuyện với Thiện, Thiện đã có hành vi chửi bới, đe dọa, chỉ mặt chị H., đồng thời bắt chị H. phải ký bản tường trình với nội dung xin lỗi và đính chính thông tin do chị H. đã đăng trên mạng xã hội facebook. 

Truy tố chủ quán Nhắng nướng ở Bắc Ninh bắt khách quỳ gối-1
Người đàn ông được cho chủ quán nướng bắt khách hàng quỳ gối. 

Khi chị H. bị Thiện bắt quỳ, tên này đã sử dụng điện thoại di động và đưa cho Lăng Văn Vân để quay video và phát trực tiếp trên Facebook có tên "Nhắng Nướng Hiền Thiện".

Trong video, người đàn ông "chỉ tay tận mặt", xưng hô "mày - tao" với khách hàng và liên tục văng bậy kèm hăm dọa, như: "Sao mày dám làm hại tao", "Tao hại mày cái gì", "Mày phải biết quán này tao mở 10 năm chưa một ai dám làm vậy với tao". Người này còn quát lớn: "Điện thoại của mày đâu, xin lỗi ngay cho tao. Ngay ngày mai tao mà không nhận được những lời xin lỗi thì tao vác mày lên đây nói chuyện đấy". 

Trước lời đe dọa của chú quán và người nhà, cô gái hoảng sợ chỉ biết quỳ gối khóc lóc và liên tục nói: "Cháu xin lỗi". 

Truy tố chủ quán Nhắng nướng ở Bắc Ninh bắt khách quỳ gối-2
Đối tượng Nguyễn Văn Thiện (chủ quán - phải) và Lăng Văn Vân (trái)

Ngay khi nắm được tình hình, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến sáng nay (10/9), theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đại diện lãnh đạo VKSND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh xác nhận đã ra quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội Làm nhục người khác.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-to-chu-quan-nhang-nuong-hien-thien-bat-khach-quy-goi-n-235119.html

nhắng nướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao