Truyện cười: Vợ chồng mang họa vì diễn sâu quá

Hai ngày tôi sẽ chửi vợ 1 lần, một tuần đấm một lần, như vậy là trong một tháng sẽ chửi 15 lần và đấm 4 lần.



Tôi hồ hởi phấn khởi nhận nhiệm vụ do Hội sợ vợ giao phó: Phải đánh chửi vợ thường xuyên để dằn mặt đám đàn bà trong xóm!

Hội đàn ông xóm quyết định góp tiền trợ cấp cho tôi mỗi tháng 300 ngàn đồng. Đây là sự vụ tối mật, không ai được tiết lộ ra ngoài, nhất là với trung tâm buôn dưa lê, dưa chuột trên địa bàn. Nếu lộ ra sẽ mất thiêng, không còn tính răn đe đám đàn bà bất trị nữa.

Hội sợ vợ bí mật rủ nhau ra quán thịt cầy gọi mấy mâm triển khai nhiệm vụ trong đại. Một ý kiến than thở: Nhục như con trùng trục các ông ạ, mụ vợ tôi ngày càng mất dạy coi chồng như rơm rác, hơi tí là chửi, tức lên là cầm đòn gánh phang chồng như phang lợn…

Hội nghị quyết định giao cho tôi làm thí điểm, nếu thành công sẽ nhân ra diện rộng. Trước khi chửi bới vợ, thậm chí đấm đá vợ thì nhất thiết phải uống dăm chén rượu lấy cớ thì không bị lộ.

Toàn thể anh em trong xóm sẵn sàng trợ giúp nếu tôi bị vợ phản thùng bằng bạo lực. Riêng vấn đề chửi nhau với vợ thì tôi không ngại, chỉ vì nể vợ nên bấy nay tôi cố nhịn mà thôi, bây giờ chửi vợ lại có tiền thì vui. Hội sợ vợ tuyên bố, nếu thắng lợi ròn rã thì thù lao sẽ tăng lên 500 ngàn một tháng.

 Thực hiện nhiệm vụ này không chỉ vì vinh quang danh dự của giới đàn ông trong xóm mà còn là nguồn thu nhập của chính gia đình tôi.

Sau khi suy nghĩ tính toán, tôi quyết định thông báo với vợ về nhiệm vụ này. Vợ tôi rất vui vẻ hưởng ứng vì ngày nào cũng có thu nhập 10 nghìn đồng. Số tiền không nhỏ tí nào, khi một củ su hào ở quê chỉ bán được 500 đồng. Chịu khó nghe chồng chửi mấy câu mà được 20 của su hào thì hơi bị tuyệt vời.

Tôi thức mấy đêm viết kịch bản chửi vợ. Hai ngày sẽ chửi vợ 1 lần, một tuần đấm một lần, như vậy là trong một tháng sẽ chửi 15 lần và đấm 4 lần. Vợ tôi biên tập rất kỹ phần đấm vợ. Cô ấy chuyển đấm thánh đá vào mông, ý này hợp lý vì mông cô ấy rất to, mỡ dầy, đá mấy phát chả ảnh có làm sao. Kịch bản đã được duyệt xong, sáng mai triển khai thực hiện.

Tu mấy ngụm rượu, tôi đá đít vợ mấy phát rồi chửi:

- Con mấy dạy kia, từ nay mày mà cãi ông 1 câu thì toét đít nghe chửa!

Theo kịch bản, vợ tôi chạy khắp xóm kêu khóc om sòm khiến các bà vợ xanh mắt mèo. Các ông chồng thấy phấn khởi, mở cờ trong bụng.

Chương trình thực hiện được gần 1 tháng thì thằng con về thông báo:

- Bố mẹ ơi nhà mình bị cắt danh hiệu gia đình văn hóa rồi!

 

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất