Truyền thông Thái săn đón Sơn Tùng M-TP, Min nhí nhảnh trong buổi tổng duyệt

Sơn Tùng M-TP và Min đã tới Thái Lan chuẩn bị cho Viral Fest Asia. Trong buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông nước bạn tỏ ra săn đón đối với nam ca sĩ gốc Thái Bình.



Trưa nay 2/6, Sơn Tùng M-TP đã có buổi gặp gỡ với truyền thông các nước trong khu vực châu Á. Thời gian qua, những bản hit như Lạc Trôi, Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP được khán giả các nước láng giềng vô cùng yêu thích. Vì lẽ này, BTC nhận được nhiều câu hỏi của các đơn vị truyền thông dành cho đại diện Việt Nam.

Với phong cách lịch lãm, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong bộ suit đen thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế và người hâm mộ.

Trước câu hỏi cảm giác của Sơn Tùng M-TP khi góp mặt trong đêm diễn ngày 3/6 cùng nghệ sĩ 12 quốc gia, "sếp Sky" cho biết: “Tùng hạnh phúc khi trở thành đại diện Việt Nam đứng chung sân khấu với các ngôi sao, nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ. Tùng sẽ cố gắng hết sức. Thông điệp của Tùng khi đến với Thái Lan là để âm nhạc kết nối, xóa tan rào cản ngôn ngữ, văn hóa”.

Chứng kiến tình cảm của người hâm mộ Thái Lan dành cho mình, nam ca sĩ cho hay anh cảm thấy như mình đang ở quê nhà, được sống trong tình yêu thương của Sky và người hâm mộ. 

Nói về kế hoạch phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, Sơn Tùng M-TP thẳng thắn chia sẻ: “Không riêng gì Tùng, tất cả các nghệ sĩ đều muốn đem hình ảnh, âm nhạc của mình vươn ra thị trường quốc tế, được nhiều người biết đến.

Việc tổ chức fan meeting ở Hàn Quốc hay tham gia các sân chơi âm nhạc châu lục cũng là cách giới thiệu hình ảnh mình với người hâm mộ quốc tế. Thông qua âm nhạc, Tùng muốn giới thiệu nhiều hơn về văn hóa, âm nhạc Việt Nam”.

Tại Viral Fest Asia 2017, nam ca sĩ sẽ trình bày 3 ca khúc hit được làm mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Trong chiều qua 1/6, MIN đã có buổi tập cùng các dancer Thái Lan. Ngay khi đặt chân tới xứ chùa vàng, Min lập tức ra sân khấu tham dự buổi tổng duyệt.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vì không thể mang các dancer từ Việt Nam qua nên Min được các dancer Thái Lan hỗ trợ. Lần đầu tiên làm việc với họ, Min đã thấy ngay sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Ngay cả ban tổ chức, những người bạn Thái Lan cũng rất thân thiện và nồng hậu". 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truyen-thong-thai-san-don-son-tung-mtp-min-nhi-nhanh-trong-buoi-tong-duyet-n-121024.html

Viral Fest Asia 2017 MIN Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất