Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn 'Người hãy quên em đi' bằng tiếng Hàn

Mỹ Tâm đã có một màn trình diễn thành công trên sân khấu của Đài truyền hình MBC.

Tiếp nối những ngày lưu diễn tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu DMC Festival.

Đây là một chương trình âm nhạc lớn được tổ chức tại trụ sở chính của đài MBC (Hàn Quốc) với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng xứ kim chi. Và Mỹ Tâm là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong show diễn lần này.

Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-1Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-2

Trước khi bước vào phần trình diễn, Mỹ Tâm đã có màn giao lưu với khán giả rất dễ thương bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Nữ ca sĩ giới thiệu tên và gửi lời chào tới khán giả bằng tiếng bản địa sau đó xin phép được sử dụng tiếng anh vì trong chương trình còn rất nhiều khách quốc tế.

Hành động này của giọng ca Họa mi tóc nâu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đám đông khán giả bởi sự tinh tế và chuẩn bị chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện.

Tham dự chương trình lần này, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng mang đến bản hit Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn và những ca khúc quen thuộc khác.


"Người hãy quên em đi" phiên bản tiếng Hàn


"Đừng hỏi em" với chị Mỹ Tâm xào rau

Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-3

Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-4

Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-5Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-6

Khán giả có mặt tại chương trình khá bất ngờ vì nữ ca sĩ đã dịch nguyên phần lời sang tiếng Hàn và không khí nóng lên đỉnh điểm khi câu hát "Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa, nếu anh không còn gì để vương vấn" được cất lên. Cộng đồng fan của nữ ca sĩ đã dành tặng cho cô một màn fanchant ấn tượng.

Kết thúc chương trình, hình ảnh của Mỹ Tâm xuất hiện trên nhiều tờ báo điện tử của Hàn Quốc. Cô cũng nhận được những lời khen tặng của giới truyền thông nước bạn.

Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-7
Hình ảnh Mỹ Tâm trong buổi họp báo trước chương trình
Truyền thông xứ củ sâm khen Mỹ Tâm hết lời khi trình diễn Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn-8

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao